10:59  | 

Siêu phẩm Lamborghini Aventador thứ 2 cập cảng Sài Gòn

Chỉ một ngày sau khi siêu phẩm Lamborghini Aventador màu vàng bị bắt gặp dạo phố Sài thành, chiếc thứ 2 màu cam đã cập cảng Sài Gòn và chuẩn bị lăn bánh.

>> Cường Luxury bỏ 20 tỷ tậu Lamborghini Aventador

>> Tại sao Lamborghini Aventador hấp dẫn?

>> Lamborghini Aventador chính thức về Việt Nam

>> 5 điều bí mật của chiếc Lamborghini Aventador vừa về VN

Đây là siêu phẩm thứ 2 Aventador cập bến Việt Nam ngay sau Aventador màu vàng vi vu trên đường phố Sài Gòn vào chiều ngày hôm qua. Aventador là tên của chú bò tót nổi tiếng, đã tham gia trận đấu vào tháng 10/1993 tại Saragossa Arena. Lòng dũng cảm, nhiệt huyết và sức mạnh phi thường giúp Aventador nhận danh hiệu “Trofeo de la Peña La Madroñera”.Và siêu phẩm Aventador ra đời với sứ mệnh thay thế mẫu Murcielago huyền thoại của Lamborghini.

Siêu xe này được trang bị động cơ 6.5L V12 sản sinh công suất cực đại 700 mã lực ở vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền thông qua hộp số Independent Shifting Rod 7 cấp mới của Lamborghini (cho phép thời gian sang số nhanh hơn 50% so với hộp số ly hợp kép).

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2.9 giây với vận tốc tối đa chạm tới con số 350 km/h. Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Aventador có giá xuất xưởng 379.000 USD. Hiện danh tính của chủ nhân siêu phẩm đình đám này vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Tùng (theo TTTĐ/ảnh: Otosaigon)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm