22:45  | 

Bắt đầu bình chọn video Thử thách cùng Ranger

Công ty Ford Việt Nam đã chính thức khởi động vòng bình chọn cho video của các thí sinh vào vòng chung kết chương trình Thử thách cùng Ranger.

Chương trình Thử thách cùng Ranger nằm trong chiến dịch marketing toàn cầu ra mắt dòng xe Ford Ranger hoàn toàn mới tại Việt Nam. Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hộ trải nghiệm những khả năng vượt trội của Ford Ranger hoàn toàn mới khi đồng hành cùng chiếc xe vượt qua những thử thách thực tế đầy khó khăn. Người tham gia gửi những ý tưởng đầy thử thách dành cho chiếc xe Ford Ranger từ tháng 3 năm nay và 3 thí sinh may mắn nhất sẽ có cơ hội ngồi sau vô lăng của chiếc Ford Ranger hoàn toàn mới để chinh phục những thử thách do chính họ đặt ra trong điều kiện thực tế.

Tiếp đó, Ford Việt Nam đã hợp tác với các giảng viên và học viên Trường Cao Đẳng Truyền Hình để thực hiện quay video hình ảnh trải nghiệm cho các thí sinh. Thí sinh dành được nhiều bình chọn nhất từ công chúng trên mạng xã hội Facebook sẽ giành chiến thắng là chiếc xe Ford Ranger 2.2L Base 4x4 hoàn toàn mới.

“Sở hữu một chiếc xe bán tải cho mục đích công việc và cuộc sống là một xu hướng và phong cách mới hiện nay. Cơ hội thử nghiệm đặc biệt và duy nhất này sẽ cho thấy những khả năng thực sự mạnh mẽ của Ford Ranger hoàn toàn mới trong những điều kiện thực tế khó khăn nhất, và công chúng sẽ có cơ hội chứng kiến khả năng của Ford Ranger qua các đoạn phim của ba thí sinh” - Ông Trương Kim Phong, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam chia sẻ.

Trải qua một tháng từ ngày khởi động (26/03 đến 26/04), cuộc thi Thử thách cùng Ranger đã thu hút gần 200 thí sinh tham dự với nhiều ý tưởng đầy thử thách dành cho chiếc Ford Ranger với số lượng truy cập lên tới hơn 51.000 trên trang chủ của cuộc thi.

Các đoạn phim thể hiện thử thách của 3 thí sinh đã được đăng tải trên Facebook Global Ranger Challenge của Việt Nam www.facebook.com/fordranger để công chúng có thể xem, đánh giá và bình chọn cho đoạn phim mình yêu thích nhất từ ngày 28/08 đến 28/09/2012.

Thí sinh nào có lượt bình chọn nhiều nhất sẽ được công bố tại Lễ trao giải chương trình Thử thách cùng Ranger dự kiến tổ chức vào đầu tháng 10. Người chiến thắng sẽ đạt giải thưởng cao nhất – một chiếc Ford Ranger 2.2L Base 4x4 MT hoàn toàn mới.

Ngoài ra, công chúng tham gia bình chọn trực tuyến sẽ được rút thăm may mắn để nhận được giải thưởng giá trị được công bố tại Lễ trao giải của chương trình.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm