16:22  | 

Brad Pitt tặng quà sinh nhật 6.000 USD cho con trai

Một chiếc Suzuki DRZ-125 trị giá hơn 6000 USD vừa được Brad Pitt “tậu” về làm quà sinh nhật lần thứ 11 cho con trai cả Maddox (cậu con nuôi gốc Campuchia).

Nam diễn viên nổi tiếng, chồng của gương mặt điện ảnh quyến rũ Angelina Jolie và bố của 6 đứa con đã dành cho con trai cả một bất ngờ lớn khi tặng cậu bé hẳn một chiếc xe gắn máy Suzuki DRZ-125.

Mẫu Suzuki DRZ-125 - chiếc xe dành cho các cậu nhóc nhỏ tuổi

Chiếc xe được Brad Pitt tậu từ một đại lý của hãng ở Ruislip, Đức. Mẫu DRZ-125 được thiết kế cho những người trẻ, với tốc độ tối đa là 50 km/h. Xe được trang bị số tự động và máy 4 kỳ, 125 cc, xi-lanh đơn, SOHC, 2 van, làm mát bằng dung dịch. Giá của chiếc xe khoảng 6.200 USD.

Brad Pitt được biết đến như một người có sở thích đặc biệt với xe gắn máy, sở hữu bộ sưu tập gồm hàng loạt chiếc xe đắt giá. Được biết, Brad Pitt rất háo hức muốn truyền niềm đam mê xe gắn máy cho hai cậu con nuôi, Maddox (gốc Camphuchia) và Pax Thiên (gốc Việt), 8 tuổi. Người ta cũng nhiều lần thấy nam diễn viên 49 tuổi này đi mua sắm hay dạo phố bằng môtô với 1 trong hai cậu con.

Maddox đã rất thích thú với món quà

Chính Brad Pitt đã đích thân trao chiếc xe cho Maddox tại ngôi nhà thuê ở Surrey vào cuối tuần vừa qua. “Ông Smith” cũng cảm thấy rất vui và phấn khích vì Maddox vô cùng thích chiếc xe.

 Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm