10:37  | 

Sao “Mẹc” hành động vì cộng đồng

Là một phần của Quỹ Hiểu về Trái tim, chương trình ”Một ngôi sao với tấm lòng” là chương trình từ thiện do Mercedes-Benz và một số thành viên của CLB Mercedes khởi xướng đang trở nên thực sự ý nghĩa và gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng.

Cụ thể, chương trình đã thu hút được rất nhiều các ngôi sao trong làng giải trí Việt tham gia – họ cũng chính là thành viên của CLB Mercedes. Mercedes-Benz hỗ trợ tài chính để mổ tim cho các em bé bị bệnh tim bẩm sinh ở Việt Nam còn các thành viên trong CLB góp phần động viên, chia sẻ những em bé này trước và sau khi phẫu thuật.

Ông Michael Behrens, CEO Mercedes-Benz VN gửi lời cảm ơn Chi Bảo

CLB Người nổi tiếng Mercedes đã thu hút rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí của Việt Nam, tất cả đều có điểm chung là niềm đam mê với thương hiệu Mercedes và tâm huyết đem lại những lợi ích cho cộng đồng. 26 thành viên của CLB là diễn viên, ca sỹ, người mẫu, hoa hậu, thiết kế thời trang và vận động viên nổi tiếng trên khắp cả nước.

“Thật hạnh phúc khi có thể đem lại lợi ích cho cộng đồng, không chỉ bằng tài chính, mà còn bằng công sức của mỗi người. Chúng tôi rất tự hào khi những người nổi tiếng của Mercedes chính là những viên gạch đầu tiên xây nên ngôi nhà của Quỹ Hiểu về Trái tim. Sau hơn hai năm, ngôi nhà này đã phát triển mạnh mẽ hơn”, diễn viên Chi Bảo chia sẻ.

Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz cho biết: “Cho đến nay, những đóng góp nhỏ của chúng tôi đã giúp được 50 em bé mổ tim trên cả nước, và chúng tôi rất vui được tiếp tục chương trình này trong năm nay và trong thời gian tới. Hỗ trợ cộng đồng là một trong những nhiệm vụ chính của CLB cũng như của Mercedes-Benz. Phương châm của chúng tôi là ‘làm nhiều việc nhỏ với tình yêu lớn”.

Thanh hằng và Quyền Linh đến thăm và vui cùng các em nhỏ

Từ khi thành lập, CLB Người nổi tiếng Mercedes đã ưu tiên những hoạt động từ thiện lên hàng đầu. Thông qua các hoạt động từ thiện, CLB đã kết nối các thành viên và tạo tiếng vang tốt trong công chúng để mọi người cùng nhau giúp đỡ những người kém may mắn trong xã hội. Đây là phần quan trọng trong những hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của tập đoàn, Mercedes-Benz xem Việt Nam là một phần không thể tách rời của mình.

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình ”Một ngôi sao với tấm lòng”:

Ốc Thanh Vân đang lắng nghe những chia sẻ từ gia đình em nhỏ bị bệnh tim

Chương trình "Một ngôi sao với tấm lòng" đến nay đã hỗ trợ mổ tim thành công cho 50 em nhỏ trên cả nước

Ca sỹ Quang Dũng đến động viên gia đình các em nhỏ không may mắc bệnh tim

 Người đẹp Giáng My - thành viên tích cực trong chương trình

Nghệ sỹ Quế Trân đến thăm các em tại giường bệnh

MC Dương Thùy Linh chúc mừng các bé mổ tim thành công và có một cuộc sống mới

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm