00:43  | 

Mercedes-Benz giới thiệu dầu xịn cho xe xịn

Mercedes-Benz vừa ra mắt chính thức sản phẩm dầu động cơ chính hãng trong sự kiện mang tên “Mercedes-Benz Oil Night”.

Như vậy là từ nay, các chủ xe Mercedes-Benz tại Việt Nam sẽ có cơ hội vận hành chiếc xe của mình bằng sản phẩm dầu động cơ chính hãng của Mercedes.

Lãnh đạo Mercedes-Benz Việt Nam giới thiệu loại dầu mới

Ông Michael Behrens, tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam phát biểu: “Các kỹ sư, nhà khoa học của Mercedes-Benz, với chuyên môn thành thạo, sự sáng tạo và bề dày kinh nghiệm đã chế tạo nên các động cơ xe Mercedes-Benz danh tiếng. Là người hiểu rõ chiếc xe nhất, họ đã phát triển một sản phẩm đặc biệt: dầu động cơ Mercedes-Benz chính hãng dành riêng cho xe Mercedes-Benz”.

Dầu động cơ chính hãng  Mercedes tcó nhiều ưu điểm vượt trội

Theo thông tin từ Mercedes-Benz Việt Nam, loại dầu động cơ chính hãng của nhà sản xuất ôtô đến từ nước Đức giúp nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu đến mức tối ưu, giảm thiểu ma sát, bôi trơn các bộ phận chuyển động nhằm tăng cường tuổi thọ, đồng thời duy trì khả năng vận hành ưu việt và ổn định của động cơ.

Sản phẩm dầu chính hãng Mercedes-Benz hoạt động kết hợp với hệ thống xử lý khí thải thế hệ mới, góp phần giảm thiểu lượng khíthải gây ô nhiễm môi trường.

Ca sỹ Thanh Bùi và diễn viên Dương Cẩm Lynh là hai khách hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm dầu chính hãng Mercedes.

Ông Thilo Grossmann, giám đốc Hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Với loại dầu động cơ chính hãng Mercedes-Benz mới này, chúng tôi giúp khách hàng Việt Nam tối đa hóa hiệu suất và kéo dài tuổi thọ động cơ xe ô tô, với mức giácạnh tranh. Đây thực sự là dầu động cơ đầu tiên xứng đáng mang thương hiệu Ngôi Sao”.

Dầu động cơ Mercedes-Benz hiện đã có mặt trên tất cả các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trải khắp cả nước với giá bán rất cạnh tranh trên thị trường.

 Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm