06:23  | 

3 lựa chọn cho dòng xe máy 50cc giá rẻ

Thời khủng hoảng kinh tế, một chiếc xe máy 50cc nhỏ gọn, tiện lợi, giá rẻ…và đặc biệt là không cần sử dụng bằng lái hiện là một sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam.

Little Cub

Little Cup 50cc sở hữu nhiều đường nét tương tự kiểu dáng truyền thống của dòng xe Super Cub, nhưng được cải tiến một số chi tiết để tăng vẻ trẻ trung. Phần trên của yếm xe được vuốt thon đều lên phía trên, các đường viền dọc theo mép yếm tạo cảm giác khoẻ khoắn. Mayơ được mạ sáng còn bưởng máy được sơn đen.

 

Với động cơ 4 kỳ, dung tích 50 cm3, Little Cub không có khả năng tăng tốc mạnh, nhưng xe hoạt động khá ổn định và điều khiển dễ dàng bởi kiểu dáng nhỏ gọn, thanh thoát. Ngoài ra nhờ hệ thống giảm xóc tốt và trọng lượng xe nhẹ nên khi đi vận hành ở những đoạn đường xấu độ xóc được giảm đi đáng kể.

Là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan, Little Cub có các màu: xanh, đỏ, trắng, hồng, vàng, nâu, đen... Little Cub có mức tiêu hao nhiên liệu 80 km/1lít xăng và giá khoảng 9 triệu đồng/xe.

Kymco Candy Hi 50

Hiện tại, mẫu xe Đài Loan này đang chiếm thị phần khá lớn đối với phân khúc xe ga 50cc chính hãng tại Việt Nam.

Với giá bán 18 triệu đồng, cũng dễ hiểu khi Candy Hi 50 tại Việt Nam không có những trang bị đắt tiền như hệ thống phun xăng điện tử, hay phanh kết hợp (combi brake), nhưng bù lại, mẫu xe này có thế mạnh về thiết kế nhỏ gọn và sự đa dạng màu sắc.

Có lẽ để phù hợp với điều kiện đường sá và nhu cầu sử dụng tại Việt Nam, xe Candy Hi 50 được trang bị một bộ vành hợp kim đường kính khá lớn - 14”, nên dù là xe nhỏ, Candy có độ cao gầm lên tới 140mm, không thua kém các mẫu xe lớn hơn là bao.

YMH Max Neo

YMH Max Neo được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang hiện đại màu sắc đa dạng. Hiện nay, dòng xe Max Neo đang được giới trẻ, học sinh, sinh viên ưa chuộng vì có kiểu dáng thời thượng.

Theo nhà sản xuất, dòng xe Max Neo được YMH Motor chế tạo có nhiều ưu điểm hơn so với nhiều dòng xe số cùng loại khác như: bộ li hợp đôi mạnh mẽ, êm ái, bộ chế hoà khí Keihin (Nhật Bản) ít hao xăng. Một tiện ích nữa là yên xe mở bằng nút điện, yên có khoá tự động không dùng cây chống, mặt đồng hồ công-tơ-mét thiết kế màu sắc trẻ trung.

Thuận tiện nhất cho người tiêu dùng khi sử dụng dòng xe này là phụ tùng được sản xuất theo thông số, kích cỡ của xe Dream II nên rất tiện dụng khi cần thay thế, sửa chữa. Xe có giá bán 12,5 triệu đồng.

Theo Vnmedia

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm