16:25  | 

Rò rỉ hình ảnh Toyota Crown 2013

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Toyota Crown 2013 đã rò rỉ trên mạng với kiểu dáng hiện đại và sang trọng hơn nhiều so với thế hệ trước.

Từ hình ảnh có được cho thấy, phong cách của Crown 2013 đã thay đổi đáng kể so với phiên bản hiện hành. Lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế hiện đại, khá giống với những chi tiết xuất hiện trên dòng Lexus GS.

Crown 2013 sử dụng chung nền tảng của dòng S-series, với trục cơ sở dài 2.850mm. Các loại động cơ có thể sẽ được trang bị trên xe bao gồm 2.5 lít, V6 3.0 và 3.5 lít cũng như phiên bản động cơ hybrid.

Trong khi đó, không gian nội thất đáng chú ý với chất liệu cao cấp cùng thiết kế bắt mắt. Các điểm nổi bật gồm ghế ngồi bọc da, chi tiết trang trí bằng gỗ và kim loại. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống thông tin giải trí với hai màn hình hiển thị khác nhau.

Toyota Crown chính thức ra mắt thị trường vào năm 1955 tại Nhật Bản để đáp ứng nhu cầu giao thông công cộng dưới dạng xe taxi. Đây là mẫu sedan có tuổi đời lâu nhất của hãng xe này. Có một đặc điểm rất dễ nhận biết ở dòng sedan này chính là ở biểu tượng hình vương miện thay vì biểu tượng truyền thống của Toyota ở phía đầu xe.

Tính tới thời điểm hiện tại, Crown đã trải qua 14 thế hệ.

Hà Linh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm