23:50  | 

Cristiano Ronaldo rao bán siêu xe bị nạn

Không chỉ thay người yêu như thay áo, chàng tiền vệ của câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid còn có sở thích thay xế như thay người yêu. Và mới đây, chàng đã cho chiếc Ferrari 599 ra đi.

Chiếc xe được trang bị động cơ V-12 dẫn động cầu sau này không phải là dễ dàng để điều khiển, đặc biệt nếu bạn đã từng va quệt đâu đó trên đường. Và Cristiano Ronaldo cũng không phải là một ngoại lệ khi chàng cầu thủ hào hoa Bồ Đào Nha đã từng đâm chiếc  Ferrari 599 GTB Fiorano của mình vào đường hầm hồi năm 2009.

Cristiano Ronaldo hiện đang lái một chiếc Lamborghini Aventador, còn Ferrari 599 bị hư hại nghiêm trọng thì được rao bán trên mạng eBay của Pháp. Do những thiệt hại nặng nề trong vụ va chạm, chiếc xe được rao bán với giá chỉ 50 nghìn EUR (tương đương 64.273 USD tại thời điểm này).

Nếu bạn là một fan của Ferrari mà lại sở hữu ngân sách có hạn, đây có thể là một cơ hội không tồi. Dù chiếc xe gặp một vài vấn đề từ vụ va chạm những hãy nhìn vào mặt tươi sáng. Nó chỉ mới chạy khoảng 3000 km trên bảng đồng hồ cây số.

Dưới đây là một vài hình ảnh của chiếc xe

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm