13:30  | 

10 mẫu xe hoàn hảo cho ngày tận thế

Theo lịch của người Maya, một nền văn minh cổ từng phát triển rực rỡ ở Trung Mỹ, ngày 21/12/2012 sắp tới, thế giới sẽ bị diệt vong. Một câu hỏi quan trọng đặt ra là: Bạn sẽ chọn mẫu xe nào làm “chiến mã” để thoát khỏi ngày tận thế?

Dưới đây là 10 mẫu xe hoàn hoản mà bạn có thể lựa chọn cho ngày tận thế.

Paramount Marauder

Marauder là một chiếc xe quân sự nặng 10 tấn. Nếu muốn, khách hàng vẫn có thể đặt mua một chiếc Marauder với giá bán lên đến 300.000 bảng Anh (khoảng 478.000 USD).

Là sản phẩm của tập đoàn Paramount tại Nam Phi, Marauder dài 6.400 mm và cao 2.743 mm. Được trang bị khối động cơ sản sinh công suất 290 mã lực, Marauder có thể đạt vận tốc tối đa 113 km/h.

Marauder mang trên mình hệ thống cửa sổ kính dày 9 cm và không thể mở ra. Thậm chí, kính cửa sổ trên Marauder còn chắc chắn đến mức chịu được sức công phá súng phóng lựu chống tăng. Ngoài khoang chứa những trang thiết bị quân sự, Marauder có đủ chỗ cho 8 người ngồi bên trong.

Jeep Grand Cherokee ZJ

Bất kỳ ai từng sở hữu Grand Cherokee của những năm 1990 đều cho rằng đây là mẫu xe hoàn hảo với hệ thống dẫn động 4 bánh. Bạn có thể dễ dàng sửa và thay thế phụ tùng cho Grand Cherokee ở bất kỳ đâu.

Toyota Hilux thế hệ thứ 4

Hilux thế hệ thứ 4 là một trong những mẫu xe bạn cần để chốn chạy trong ngày tận thế. Được sản xuất từ năm 1984-1989, Hilux thế hệ thứ 4 đã chứng tỏ được giá trị của một trong những mẫu xe pickup bền bỉ nhất thế giới.

Honda Dream Solar Car

Một chiếc xe sử dụng năng lượng mặt trời là sự lựa chọn hợp lý khi mà trong ngày tận thế, động cơ truyền thống không còn nhiên liệu để vận hành và Honda Dream Solar Car ra đời cho mục đích đó.

Subaru Impreza WRX Hatchback

Với hệ dẫn động AWD, Subaru Impreza WRX Hatchback có thể dễ dàng vượt qua nhiều điều kiện thời tiết và địa hình khác nhau một cách nhanh chóng.

Volkswagen Microbus

Volkswagen Microbus hay Kombi là một trong những dòng xe nổi tiếng nhất thế giới. Kombi trở thành biểu tượng của dân hippy vào thập niên 60, đại diện cho lối sống tự do, yêu chuộng hoà bình.

Buick Roadmaster Wagon

Không sở hữu động cơ 5.7L V8 để trốn chạy nhanh chóng, nhưng Roadmaster có lợi thế ở hàng ghế sau với cửa sau có thể bật lên được. Điều này chính là một lợi thế khi xảy ra lụt lội trong ngày tận thế.

Porsche 911 Carrera S

911 Carrera S là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng vận hành và sự linh hoạt, do đó nó được coi như sự lựa chọn hoàn hảo để trốn chạy một cách nhanh nhất.

Jeep Wrangler

Khả năng trèo đèo, lội suốt của Jeeep Wrangler chính là điểm mạnh giúp bạn có thể sống sót qua ngày tận thế.

Local Motors Rally Fighter

Được mệnh danh là “Ông hoàng sa mạc”, Local Motors Rally Fighter sở hữu kiểu dáng ấn tượng, bóng bẩy lấy cảm hứng từ loại máy bay chiến đấu cổ. Với động cơ diesel 3.0L, công suất 265 mã lực, Rally Fighter có thể dễ dàng đưa bạn qua những khó khăn nhất.

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm