11:18  | 

Audi - Thương hiệu xe sang được yêu thích nhất

Tạp chí Luxury Guide lựa chọn Audi là thương hiệu xe sang được yêu thích cho sự kiện đẳng cấp “Best of the Best” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Audi rất tự hào là thương hiệu xe cao cấp phân phối chính hãng được tạp chí Luxury Guide lựa chọn cho sự kiện ra mắt số đầu tiên của ấn phẩm “Best of the Best” diễn ra ngày 30 tháng 11 tại Diamond Island, thành phố Hồ Chí Minh.

Audi vinh dự được lựa chọn là thương hiệu xe sang được yêu thích nhất

“Art in progress” - “Nghệ thuật trong sự tân tiến” sẽ là tâm điểm của sự kiện Best of the Best. “Nghệ thuật trong sự tân tiến” chính là về phong cách sống phong phú và tinh tế. Đó cũng chính là sự lựa chọn của các dòng xe Audi được trưng bày tại triển lãm.

Audi là thương hiệu xe cao cấp chính hãng thường được lựa chọn làm phương tiện vận chuyển khách VIP cho các sự kiện đẳng cấp, chính vì vậy những vị khách VIP của sự kiện Best of the Best chắc chắn sẽ tận hưởng sự thoải mái và phong cách của những chiếc xe Audi.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 10 năm 2008, Audi tại Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng Việt Nam những mẫu xe tốt nhất từ chính hãng với các công nghệ vượt trội như: hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro, động cơ TFSI mạnh mẽ đầy hiệu quả, trang thiết bị và trang trí đạt tiêu chuẩn cao nhất để làm hài lòng khách hàng.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm