12:21  | 

Fiat 500 S - Sẵn sàng chào năm mới

Dù đã được bán tại châu Âu trong hơn 5 năm và trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài dễ thương như ngày đầu nhưng đội ngũ lãnh đạo của công ty bắt đầu cảm thấy Fiat 500 trở nên lỗi thời nếu so sánh với các đối thủ cạnh tranh hiện đại hơn.

Để thay đổi, Fiat đã giới thiệu một biến thể mạnh mẽ, nam tính hơn của chiếc xe chạy trong thành phố có tên gọi 500S.

Được cung cấp một phiên bản hatchback 3 cửa và hai phiên bản mui trần 2 cửa, 500 S trang bị tấm chắn va đặc trưng cho mô hình này, cửa sổ màu và bánh xe hợp kim.

Fiat 500 S 

Một tấm cản dòng gắn trên cốp xe mang đến dáng vẻ thể thao cho 500 S đồng thời trang trí crom tối màu xung quanh xe hoàn thành xuất sắc dụng ý đó.

Bên trong nội thất, bổ sung mới nhất cho gia đình 500 bao gồm ghế thể thao với các đường khâu màu đỏ, vô lăng 3 chấu và chi tiết màu xám mờ trên bảng điều khiển. Ngoài ra, 500 S còn được trang bị gương điện và một hệ thống kết nối Blue&Me tiêu chuẩn.

Về sức mạnh, bạn có thể lựa chọn động cơ xăng hoặc diesel bao gồm động cơ xăng TwinAir 2 xy lanh 0.9 lít và một động cơ diesel tăng áp 95 mã lực.

Sẵn sàng để đặt hàng ngay bây giờ, Fiat 500 S 2013 có mức giá cơ sở 13.750 EUR hay tương đương với 18.000 USD. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Fiat chưa có kế hoạch cung cấp dòng xe này tại Hoa Kỳ.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm