11:01  | 

BMW mượn ý tưởng Genius Bar của Apple

BMW sẽ giới thiệu phiên bản dựa trên Genius Bar – quầy chăm sóc khách hàng của Apple để giúp người tiêu dùng hiểu hơn về những công nghệ trên xe của thương hiệu xứ Bavaria.

>> BMW – Thương hiệu xe hơi giá trị nhất thế giới năm 2012

Chương trình với tên gọi "BMW Genius Everywhere" dự kiến trình làng tại châu Âu vào cuối năm nay và sẽ có mặt trên khắp nước Mỹ vào năm 2014.

BMW tin tưởng vào chương trình "BMW Genius Everywhere"

Tại mỗi đại lý BMW sẽ được trang bị iPad với "Geniuses" chứa thông tin chuyên sâu về những công nghệ trên xe BMW, sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà khách hàng yêu cầu.

BMW Genius sẽ chỉ đóng vai trò là “giáo viên”, còn khách hàng khi sẵn sàng mua sẽ được chuyển giao tới nhân viên kinh doanh. BMW hy vọng rằng việc phân chia này sẽ giúp mang lại sự thoải mái cho khách hàng và giảm bớt áp lực đối với nhân viên.

“Bán hàng là một công việc phức tạp”, ông Ian Robertson, thành viên ban điều hành phụ trách bán hàng và marketing trả lời tờ Automotive News Europe. “Người bán phải hiểu sản phẩm, được đào tạo và hiểu các dịch vụ tài chính. Và trung thực mà nói, không phải ai cũng hội tụ đầy đủ những thứ đó, vì vậy BMW Genius đã ra đời”.

Mục tiêu của BMW là hoàn thành chương trình và vận hành trước màn ra mắt của mẫu i3 vào đầu năm tới.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm