00:07  | 

Britney Spears tậu xe mới

Có gì mới trong cuộc đời của công chúa nhạc pop một thời Britney Spears – một album sắp ra mắt, được vinh danh ở Grammy hay đơn giản là vừa chia tay bạn trai? Câu trả lời là chiếc Jaguar XK mui trần màu trắng mà Britney đã lái gần đây.

Có thể ca sĩ của “Circus” đã tậu chiếc xe này hoặc cũng có thể cô là gương mặt đại diện cho việc quảng bá của một đại lý muốn tiếp cận nhiều hơn đến công chúng, đặc biệt là các fan hâm mộ của Britney. Nếu phương án một là chính xác, Britney của chúng ta phải bỏ ra 90 nghìn đô la Mỹ để sở hữu Jaguar XK.

Jaguar XK được trang bị động cơ V8 3.5 lít hút khí tự nhiên có thể sản sinh công suất 385 mã lực. Trong trường hợp muốn sở hữu bánh xe hợp kim Kalimnos 20 inch bạn sẽ phải chi thêm 1000 USD, còn nếu bạn đã trót mê mẩn nội thất màu be, 700 USD sẽ là cái giá mà bạn phải trả.

Chiếc xe có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 5,3 giây và tiêu thụ lượng nhiên liệu 10,75lít/ 100km khi chạy trên đường cao tốc.

Nhưng có lẽ điều khiến bạn sửng sốt và ngạc nhiên hơn cả đó là cô chị nhà Spears tậu chiếc xe này chỉ với ý định diễu hành, thăm thú Las Vegas.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm