11:17  | 

Khai mạc triển lãm ảnh về Vespa LXV

Ngày 28/6/2013, công ty Mây cộng Mây phối hợp cùng công ty Piaggio Việt Nam đã khai mạc Triển lãm ảnh Photo Tour 2013 tại 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội.

>> Đánh giá Piaggio Vespa LXV 3V i.e 2013 tại Việt Nam

Chương trình Photo Tour 2013 đã diễn ra từ ngày 9 đến hết ngày 12/5/2013. Trải qua 4 ngày, hơn 40 thành viên trong đó chủ yếu từ diễn đàn du lịch phuot.vn đã cùng Vespa LXV đi qua các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long: Tiền Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Trà Vinh, Bến Tre.

Một bức hình trong bộ ảnh đoạt giải nhất của tác giả Buddy Phương tại Photo tour 2013

Các thành viên đã dùng máy ảnh Canon ghi lại hàng ngàn bức hình về đất nước con người trên những nẻo đường đi qua cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ trên suốt hành trình. Những bức hình này được chia sẻ rộng rãi trên diễn đàn phuot.vn với thông điệp về tình yêu quê hương đất nước và con người Việt Nam.

Ba bộ ảnh đoạt giải theo các chủ đề bộ ảnh được yêu thích (kết quả dựa trên lượt bầu chọn trên diễn đàn), bộ ảnh Vespa - Khoảnh khắc bất tận (do Piaggio Việt Nam chọn và trao giải), bộ ảnh Canon - Theo dấu nhiếp ảnh gia (do Canon Việt Nam chọn và trao giải).

Các tác phẩm lọt vào chung kết hiện đang được trưng bày triển lãm tại Vespa Villa, 18 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội, từ ngày 28/6 đến hết ngày 7/7/2013.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm