10:17  | 

Tháng 6 - Thời điểm tốt nhất để mua Kia Forte

Đây là thời điểm tốt nhất để mua Kia Forte tại Hà Nội khi Thaco KIA ưu đãi tới 40 triệu đồng cho khách hàng mua phiên bản số sàn của mẫu xe này cùng với nhiều phụ kiện tiêu chuẩn như đèn LED, màn hình DVD, phim cách nhiệt Llumar cao cấp.

>> Xuất hiện Kia Picanto mới, giá chưa đến 400 triệu đồng

Cũng trong thời gian này, Thaco còn dành tặng khách hàng mua xe KIA Picanto, Kia Carens và KIA Sorento chương trình “Hỗ trợ 3% thuế trước bạ”.

Là mẫu xe thành công nhất của Kia Motors toàn cầu, Kia Forte đã được tiêu thụ hơn 850 chiếc tại thị trường Việt Nam trong 5 tháng đầu năm 2013. Đây cũng là mẫu xe hiện đang giữ 20% thị phần trong phân khúc C.

Dưới bàn tay thiết kế của kỹ sư Peter Schreyer, người Đức từ Audi chuyển qua, Kia Forte là mẫu xe đầu tiên làm cho cả thế giới có cái nhìn khác hơn về xe Hàn bởi vẻ đẹp lịch lãm mang dáng dấp châu Âu.

Kia Forte còn “ăn điểm” bởi nội thất sang trọng với đầy đủ các tiện nghi cao cấp của một dòng xe sang như ghế simili, Film cách nhiệt Llumar (Mỹ), điều hòa tự động, hệ thống lọc không khí bằng ion... Xe còn có một hệ thống âm thanh và giải trí cao cấp và hiện đại bao gồm DVD tích hợp GPS/Bluetooth/MP3/ 6 loa/cổng cắm kết nối USB/Aux, Ipod.

Ngoài ra, xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp, động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.6L DOHC, CVVT, 16 van phun xăng điện tử đa điểm, cho công suất cực đại lên đến 124 mã lực giúp cải thiện khả năng truyền động và tiết giảm tối đa nhiên liệu, đồng thời sang số mượt mà, êm ái.

Hệ thống an toàn trên Kia Forte bao gồm chống bó cứng phanh ABS, hệ thống tay lái trợ lực điều chỉnh độ nghiêng, chân ga điện tử, cảm biến gạt mưa tự động, gương chiếu hậu chóng chói ECM, kính chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đèn sương mù, ống mạ crôm.

Với giá công bố 535 triệu đồng vừa được điều chỉnh xuống còn 495 triệu đồng (ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 40 triệu đồng trong tháng 6), Kia Forte phiên bản số sàn hiện có khá nhiều lợi thế cạnh tranh về giá so với các đối thủ cùng phân khúc.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm