00:25  | 

BMW i “chào” đảo quốc sư tử Singapore

Hôm qua (21/08), BMW châu Á đã trưng bày mẫu i3 chạy hoàn toàn bằng điện đang sẵn sàng đưa vào sản xuất và i8 concept thể thao tại sự kiện BMW i Showcase diễn ra ở Singapore.

>> BMW i – Cho một tương lai bền vững

>> Thương hiệu BMW i lần đầu tiên đến Đông Nam Á

>> BMW i3 chính thức có giá bán

>> BMW i3 và bước chuyển mình lịch sử

Được tổ chức từ ngày 21 đến 25/08/2013 tại BMW i Space – ngay phía ngoài của Trung tâm thương mại ION Orchard, sự kiện này nhằm giới thiệu tới giới truyền thông trong khu vực Đông Nam Á và khách tham quan những công nghệ tiên tiến như sợi carbon, hệ dẫn động điện, phục vụ cho phương tiện của tương lai.

BMW i Space - nơi trưng bày và giới thiệu hai mẫu xe i3 và i8.

“BMW i tượng trưng cho sự phát triển của các mẫu xe tương lai và dịch vụ di động, thiết kế đầy cảm hứng và khái niệm mới về đẳng cấp, được định nghĩa bằng sự bền vững. Với BMW i, tập đoàn BMW đi theo một hướng tiếp cận hoàn toàn mới, làm sáng tỏ việc di chuyển cá nhân không chỉ bằng dòng xe điện tập trung vào sự bền vững thông qua chuỗi giá trị, mà còn bởi phạm vi của những dịch vụ di động bổ sung cùng thời điểm”, ông Neil Fiorentinos, Giám đốc điều hành BMW châu Á chia sẻ tại sự kiện.

Ông Neil Fiorentinos - Giám đốc điều hành BMW châu Á (thứ 2 từ phải sang) và các chuyên gia BMW đến từ Đức bên cạnh chiếc i3.

“Những giải pháp di động bền vững và có mục đích từ BMW i đánh dấu bình minh của một kỷ nguyên mới về phương tiện cá nhân trong ngành công nghiệp xe hơi”, ông Neil Fiorentinos nói thêm.

Tại sự kiện, BMW đã giới thiệu, lần đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á, mẫu i3 chạy hoàn toàn bằng điện sang trọng với thiết kế từ đầu đến cuối được cung cấp năng lượng bởi một hệ thống dẫn động điện, cùng với i8 concept thể thao, vận hành bằng công nghệ PHEV (Plug-In Hybrid Electric Vehicle).

BMW i8 concept có sức hút đặc biệt.

Singapore chắc chắn có tiềm năng là một trong những thành phố đầu tiên trên thế giới ứng dụng rộng rãi electro-mobility (phương tiện di chuyển bằng điện). Một dân số thành thạo công nghệ, một mạng lưới kết nối không đây toàn quốc, một mạng lưới hệ thống đường dây thông minh, và an ninh tốt... là những yếu tố chính cần cho electro-mobility trở nên thịnh vượng.

Theo kế hoạch, mẫu xe BMW i3 chạy hoàn toàn bằng điện sẽ chính thức ra mắt và được bán tại "đảo quốc sư tử" vào năm 2014.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm