16:24  | 

Tranh thủ “làm chuyện ấy” trên xe cảnh sát

Carlisa Brookins và Alexis Garcia - một cặp tù nhân người Mỹ đã tranh thủ “làm chuyện ấy” ” ngay trên xe cảnh sát trong khi đang được chuyển đến một nhà giam.

>> 4 điều luật cực “ngộ” về sex trên xe ở Mỹ

>> Chết vì làm “chuyện ấy” trên ôtô

>> Sao Hồng Kông “thi nhau” sex trên ôtô

Carlisa Brookins và Alexis Garcia bị bắt trong một đợt truy quét tệ nạn của cảnh sát hôm 28/7. Trong lúc đang được chuyển đến một trại giam ở Las Vegas, cặp đôi này đã bị bắt quả tang quan hệ tình dục trên chiếc xe chở tù nhân của cảnh sát.

Alexis Garcia và Carlisa Brookins

Cuộc chuyển trại này ngoài Carlisa Brookins và Alexis Garcia còn có 8 phạm nhân khác. Các phạm nhân được chia thành hai hàng nam và nữ, ngồi hai bên thành xe, được khóa cố định chân, tay và thêm một khóa ngang thắt lưng.

Nhưng dường như tất cả các biện pháp đó không ngăn được Carlisa Brookins và Alexis Garcia có quan hệ tình dục với nhau ngay trên xe chở tù nhân trong lần gặp nhau đầu tiên.

Cặp đôi tù nhân quan hệ ngay trên xe chở tù nhân (Ảnh minh họa)

Nhân viên áp tải xe tù đã không tin vào mắt mình khi bật đèn trong xe để kiểm tra sau khi nghe tiếng động lạ. "Khi tài xế bật đèn xe lên thì bất ngờ phát hiện sự việc. Nữ tù nhân Brookins nhanh chóng ngồi dậy và phân bua rằng cô không phải là gái bán hoa vì cô không bắt Garcia phải trả tiền" – một cảnh sát cho biết.

Ngay lập tức cảnh sát này đã báo cáo sự việc lên cấp trên, đồng thời đưa Carlisa Brookins và Alexis Garcia về trại tạm giam để chuẩn bị ra tòa vì hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng.

Jessica Melaerts, một nữ tù nhân ngồi cạnh Carlisa Brookins trên xe áp tải cũng sẵn sàng ra tòa làm chứng vì bà cũng không thể chịu nổi sự trơ trẽn của cặp đôi này.

Được biết, Garcia đã bị bắt vì tội cướp đoạt tài sản và sử dụng vũ khí không có giấy phép. Còn Brookins bị bắt vì tội buôn bán và tàng trữ chất gây nghiện.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm