00:20  | 

Một người kéo được bao nhiêu chiếc ôtô cùng lúc?

12 chiếc Nissan Versa Note. Đó là kỷ lục vừa được Zydrunas Savickas, 38 tuổi người Lithuania xác lập cho danh hiệu "Số xe hơi nhiều nhất được kéo bởi một người đàn ông".

>> Ai là người lái xe lâu năm nhất?

>> Kỷ lục đỗ xe vào chỗ hẹp lại bị phá

>> Màn đốt lốp “khủng” nhất đầu 2013

>> BMW M5 drift quãng đường dài kỷ lục

Zydrunas Savickas đã kéo 12 chiếc xe Nissan Versa Note với tổng trọng lượng 12.941 kg đi quãng đường 5m sau 32,9 giây. Màn trình diễn ấn tượng của Zydrunas Savickas vừa được thực hiện hôm 1/12 tại Druskininkai, Lithuania.

Để kéo đoàn xe 12 chiếc Nissan Note, Savickas sử dụng dây xích và được khoác vào người nhờ cơ cấu cụm dây đeo chằng qua vai và bụng.

Jack Brockbank, đại diện của tổ chức Guinness World Records cũng đã tiến hành trao chứng nhận chính thức của tổ chức ngay sau khi Savickas hoàn thành kỷ lục.

Zydrunas Savickas, sinh năm 1975 ở Biržai, Lithuania, hiện đang được biết đến là một trong những người đàn ông khoẻ nhất hành tinh ở mọi thời đại.

Trước đó, năm 2012, Savickas đã kéo được tới 20 chiếc xe với tổng trọng lượng 27.513 kg nhưng không được công nhận vì anh đã sử dụng một chiếc thang đặt trên mặt đường để hỗ trợ.

 Thảo Anh (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm