14:45  | 

Gần 300 doanh nghiệp tham gia Saigon Autotech 2014

Hơn 120 doanh nghiệp Việt Nam hoặc có đại diện kinh doanh tại Việt Nam và gần 150 doanh nghiệp nước ngoài sẽ tham gia triển lãm Saigon Autotech & Accessrories 2014 diễn ra từ ngày 29/05 đến 01/06/2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là sự kiện thường niên do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) phối hợp cùng Công ty TNHH Quốc tế Chanchao tổ chức.

Ngoài ôtô nguyên chiếc và xe máy, các gian hàng trưng bày cũng tập trung vào các sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường là xe đạp điện và ngành công nghiệp phụ trợ bao gồm: phụ tùng ôtô xe máy, thiết bị lắp ráp, sửa chữa, định vị, kiểm định, bảo dưỡng, nội thất xe hơi, sản phẩm độ xe, dầu nhớt, dầu nhờn, phụ gia, thiết bị xăng dầu, nhiên liệu sạch …

Gần 300 doanh nghiệp tham gia Saigon Autotech 2014 saigon-autotech.jpgSubaru vẫn là cái tên đáng chú ý nhất tại Saigon Autotech 2014.

Đáng chú ý, Triển lãm năm nay đã mở rộng qui mô, diện tích trưng bày tăng lên 15.000m2 với gần 500 gian hàng trưng bày, trong đó có sự góp mặt của gần 20 gian hàng xe đạp điện.

Đã trở thành một thương hiệu đồng hành và gắn bó với Saigon Autotech & Accessories trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Hình Tượng Ôtô Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho Triển lãm những sản phẩm nổi bật của thương hiệu SUBARU.

Tiếp tục thành công của những năm trước và nhằm tạo điều kiện cho nhiều khán giả, khách tham quan có thể chứng kiến  không khí nghẹt thở từ những màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục của Kỷ lục gia người Anh – RUSS SWIFT, chương trình Siêu trình diễn ô tô mạo hiểm năm nay sẽ diễn ra tại một địa điểm mới cũng trong khuôn viên của SECC.

Với không gian biểu diễn rộng rãi hơn, kỷ lục gia Russ Swift sẽ có điều kiện mang đến cho người xem nhiều màn biểu diễn mới lạ và điêu luyện hơn bên cạnh những màn biểu diễn đã trở thành thương hiệu của chính ông như Xoay vòng ngược, Đỗ xe bằng thắng tay, Drift xe (lướt rê), Đi xe bằng hai bánh và Xoay vòng xe hình bánh Doughnuts. Hơn thế nữa, tại địa điểm biểu diễn mới này, người xem có thể thoải mái theo dõi và cổ vũ hết mình cho các tiết mục đặc sắc với tầm nhìn thông thoáng và mức độ kịch tính tăng cao.

Ngoài ra, trong khuôn khổ của Triển lãm còn có một hoạt động đáng chú ý khác là hoạt động vì mục đích tình nguyện vốn đã rất nổi tiếng là “Subaru Palm Challenge”. Đây cũng chính là gia vị đặc biệt giúp Triển lãm Saigon Autotech & Accessories trở nên hấp dẫn và ấn tượng hơn các triển lãm chuyên ngành khác.

Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, Saigon Autotech 2014 sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm