06:20  | 

Triển lãm Saigon Autotech 2014: Điểm sáng Subaru

Nếu không có sự tham gia của Subaru với nhiều mẫu xe mới, cũng như những màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục, thì có lẽ triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2014 sẽ không thể thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Theo thông báo từ ban tổ chức, triển lãm năm nay thu hút hơn 300 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với tổng diện tích trưng bày 10.000 m2 (giảm so với kế hoạch ban đầu 15.000 m2 do những nguyên nhân khách quan).

Triển lãm Saigon Autotech 2014: Điểm sáng Subaru saigon-autotech-2014.jpgDù có cải thiện so với những năm trước, nhưng Saigon Autotech & Accessories 2014 vẫn không thể tạo sức hút.

Tuy nhiên, phần lớn các gian hàng trưng bày tại triển lãm đến từ Trung Quốc, Đài Loan. Và trong ngày khai mạc (29/05), các gian hàng này hầu như vắng tanh, không có khách tham quan.

Triển lãm Saigon Autotech 2014: Điểm sáng Subaru saigon-autotech-1.jpgViệc có quá nhiều các gian hàng từ Đài Loan, Trung Quốc khiến triển lãm Saigon Autotech 2014 vắng khách tham quan.

May mắn cho ban tổ chức là vẫn có sự góp mặt của Motor Image Vietnam. Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm Subaru gây chú ý với màn ra mắt của bộ đôi WRX và WRX STI, cùng màn biểu diễn xe mạo hiểm ngoạn mục quen thuộc của kỷ lục gia người Anh - Russ Swift.

Triển lãm Saigon Autotech 2014: Điểm sáng Subaru subaru-wrx (1).jpgSubaru là cái tên nổi bật nhất triển lãm.

Với không gian biểu diễn rộng rãi hơn, kỷ lục gia Russ Swift sẽ có điều kiện mang đến cho người xem nhiều màn biểu diễn mới lạ và điêu luyện hơn bên cạnh những màn biểu diễn đã trở thành thương hiệu của chính ông như Xoay vòng ngược, Đỗ xe bằng thắng tay, Drift xe (lướt rê), Đi xe bằng hai bánh và Xoay vòng xe hình bánh Doughnuts. 

Ngoài ra, trong khuôn khổ của Triển lãm còn có một hoạt động đáng chú ý khác là hoạt động vì mục đích tình nguyện vốn đã rất nổi tiếng là “Subaru Palm Challenge”. 

Saigon Autotech & Accessories 2014 mở cửa tự do, đón khách đến hết ngày 01/06/2014. Dự kiến trong 4 ngày mở cửa, triển lãm sẽ thu hút khoảng 100.000 lượt khách tham quan nhưng điều này có lẽ là không thể.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm