05:40  | 

"Soi" chi tiết Toyota Corolla Altis 2014 vừa về Việt Nam

Mẫu xe Toyota Corolla Altis 2014 không chính hãng đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 1 tỷ đồng.

Như vậy, các showroom nhập khẩu đã tranh thủ khoảng thời gian trước khi Corolla Altis 2014 lắp ráp có thể trình làng vào tháng 9 tới để thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

So với thế hệ cũ, Corolla Altis 2014 mang những đường nét góc cạnh hơn nhiều, giúp xe trở nên hầm hố và hiện đại hơn trước.

Toyota Corolla Altis 2014 không chính hãng đã có mặt tại Việt Nam.

Corolla Altis thế hệ mới dài hơn 80mm, rộng hơn 16mm và thấp hơn 5mm so với thế hệ cũ, với kích thước cụ thể là 4.639mm dài, 1.776mm rộng, 1.460mm cao, góp phần khiến dáng xe thể thao hơn. Ngoài ra, chiều dài cơ sở của xe cũng tăng thêm 100mm, ở mức 2.700mm, giúp khoang cabin trở nên rộng rãi hơn.

So với thế hệ cũ, Corolla Altis 2014 mang những đường nét góc cạnh hơn nhiều.

Mặt trước của xe gây ấn tượng với cụm đèn pha 3 thấu kính và đèn hậu vuốt góc cạnh hơn chứ không còn mượt mà như phiên bản cũ. Trong khi đó, thiết kế của cụm đèn hậu cũng góc cạnh hơn, rộng hơn và cao hơn.

Không gian nội thất rãi, tiện nghi và sang trọng hơn nhiều so với “người tiền nhiệm”. Bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng cho khoang cabin cũng được cải thiện. Những tính năng tiện nghi cao cấp xuất hiện trên Corolla Altis 2014 gồm hệ thống Smart Entry, Start/Stop, ghế chỉnh điện, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, AUX và USB.

Không gian nội thất rãi, tiện nghi và sang trọng hơn nhiều so với “người tiền nhiệm”.

Về tính năng an toàn, Corolla Altis 2014 cũng sở hữu những trang bị “ngon” hơn trước như kiểm soát hành trình Cruise Control, kiểm soát lực kéo Traction Control, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống hiển thị áp suất lốp tiêu chuẩn, camera lùi, hệ thống 7 túi khí trên phiên bản động cơ 2.0L cao cấp nhất và 2 túi khí trước cho tất cả các phiên bản còn lại.

Hiện tại, Corolla Altis 2014 không chính hãng nhập khẩu từ Đài Loan có giá khoảng 1 tỷ đồng. Còn đối với phiên bản lắp ráp trong nước, nhiều khả năng Toyota Việt Nam sẽ giới thiệu vào tháng 9 tới bởi liên doanh này đang thực hiện chiến dịch bán nhanh Altis thế hệ cũ với ưu đãi 1 năm bảo hiểm miễn phí đến hết ngày 31/08/2014.

XEM THÊM ẢNH TOYOTA COROLLA ALTIS 2014 TẠI VIỆT NAM

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm