09:23  | 

Aston Martin bổ nhiệm CEO mới

Nguồn tin từ tạp chí Financial Times cho biết ông Andy Palmer, nguyên giám đốc kế hoạch của Nissan đã được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành (CEO) mới của Aston Martin.

Phó chủ tịch Andy Palmer đã quyết định rời khỏi công ty để trở thành CEO mới của Aston Martin ngay sau khi ông Johan de Nysschen cũng rời khỏi thương hiệu cao cấp Infiniti của Nissan để tham gia quản lý cho hãng xe nổi tiếng Mỹ Cadillac hồi tháng 7 vừa qua.

Aston Martin bổ nhiệm CEO mới Andy-Palmer-0.jpg

Ông Andy Palmer - CEO mới của Aston Martin.

Andy Palmer là ứng cử viên chính của Aston Martin cho vị trí CEO khi hãng xe Anh quốc tin tưởng ông Palmer có thể giúp thương hiệu này "lấy lại được phong độ" trong cuộc chiến với Bentley, Porsche và Ferrari. Quá trình tuyển dụng đã mất hơn một năm và cuối cùng Aston Martin đã chính thức công bố tin mừng Andy Palmer đã trúng tuyển thay thế vị trí của nguyên CEO Ulrich Bez, người đã nghỉ hưu vào cuối năm 2013.

Sau sự ra đi của Andy Palmer vào cuối tháng này, giám đốc kế hoạch sản phẩm Philippe Klein của Renault sẽ đảm nhiệm vai trò CEO của Nissan và báo cáo trực tiếp lên “sếp” tổng Carlos Ghosn.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm