16:16  | 

Toyota trình làng bộ đôi Corolla và Camry bản đặc biệt

Hãng xe Nhật vừa giới thiệu những phiên bản đặc biệt của mẫu Corolla và Camry, trước khi ra mắt công chúng tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra trong tháng này.

Toyota trình làng bộ đôi Corolla và Camry bản đặc biệt camry-corolla (3).jpgCorolla Special Edition .

Corolla Special Edition dựa trên bản S Plus với la-zăng bespoke màu đen bóng 17 inch, nội thất màu đen với đường chỉ đỏ và các chi tiết màu đỏ trên bảng điều khiển, cửa. Ngoài ra, còn phải kể đến thảm trải sàn đặc biệt, hệ thống chìa khóa thông minh với nút khởi động cùng 3 tùy chọn màu ngoại thất.

Toyota trình làng bộ đôi Corolla và Camry bản đặc biệt camry-corolla (4).jpg Toyota trình làng bộ đôi Corolla và Camry bản đặc biệt camry-corolla (5).jpg

Nếu bỏ thêm chi phí, khách hàng có thể trang bị cho xe những tiện nghi như cửa sổ trời trượt, hệ thống âm thanh cao cấp với định vị. Toyota sẽ sản xuất 8.000 chiếc Corolla Special Edition trong gian đoạn từ tháng 8 đến tháng 12 năm nay.

Toyota trình làng bộ đôi Corolla và Camry bản đặc biệt camry-corolla (1).jpgCamry Special Edition.

Trong khi đó, Camry Special Edition dựa trên bản SE với la-zăng hợp kim 2 tông màu 18 inch độc đáo, đèn hậu mờ, cửa sổ trời trợ lực và 2 màu ngoại thất. Bên trong khoang cabin có ghế ngồi thể thao, thảm trải sàn đặc biệt. Model này được trang bị Entune Audio Plus, chìa khóa thông minh với nút khởi động, sạc không dây và cụm đồng hồ thể thao, đi kèm tùy chọn hệ thống âm thanh cao cấp với định vị.

Toyota trình làng bộ đôi Corolla và Camry bản đặc biệt camry-corolla (2).jpg

Hãng xe Nhật sẽ xuất xưởng khoảng 12.000 chiếc Camry Special Edition giữa tháng 8/2015 và tháng 1/2016. Xe dùng động cơ 2.5L 4 xy-lanh, công suất 178 mã lực, hộp số tự động 6 cấp.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm