14:45  | 

Đi xe sang, cần có phong thái thế nào?

Khi sở hữu những chiếc xế hạng sang, người chủ của nó cũng cần có những phong thái và chuẩn mực nhất định.

Lĩnh hội phong thái chuẩn mực là một nhu cầu có thật khi chất lượng cuộc sống ngày một tăng cao, nhất là với những cá nhân hay gia đình có điều kiện.

Đi xe sang, cần có phong thái thế nào? sieu-xe-(6)-1.jpgKhi đã sở hữu cho mình những chiếc xe sang bạc tỷ, khách hàng có nhu cầu khoác lên mình một phong thái xứng tầm

Khi đã sở hữu cho mình những chiếc xe sang bạc tỷ, họ có nhu cầu khoác lên mình một phong thái xứng tầm. Thế nhưng, lĩnh hội ở đâu và lĩnh hội từ ai vẫn là một vấn đề nan giải với rất nhiều người.

Để giải quyết thỏa đáng mối quan tâm nói trên, hãng lốp Bridgestone và Bệnh Viện Ô Tô đã đi tiên phong tổ chức chương trình “Drive in style”, lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Đây là dịp để các khách hàng lắng những chia sẻ và trải nghiệm thực tế từ diễn giả nổi tiếng Aimee Symington về các chuẩn mực giao tiếp, các lễ nghi cơ bản về ẩm thực và dự tiệc cũng như các gu thời trang.

Quan trọng nhất, khách tham gia sẽ được cập nhật về các xu hướng sử dụng của cộng đồng xe sang quốc tế và các nội dung tư vấn chăm sóc xe sang hữu dụng.

Đi xe sang, cần có phong thái thế nào? 04_Cham-soc-xe_Bridgestone_3.jpg Đi xe sang, cần có phong thái thế nào? 03_Canh-dong-xe.jpg “Drive in style” lần 1 sẽ diễn ra tại The Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM

Chương trình nhận được sự hỗ trợ của BMW, 3M Việt Nam, bảo hiểm Liberty, Bosch Việt Nam và nhiều thương hiệu khác.

Được biết, “Drive in style” lần 1 sẽ diễn ra tại The Crescent Resident, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP HCM từ 13h00 đến 18h00 ngày 04/04/2015.

Đặc biệt, những dòng xe thương hiệu hạng sang đến tham gia chương trình sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng lốp, thay nhớt miễn phí và scan lỗi điện tử với sự hỗ trợ của các hãng sản xuất hàng đầu.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm