10:13  | 

Chiêm ngưỡng “hàng khủng” Range Rover SVAutobiography

Land Rover khiến khách tham quan triển lãm ôtô New York phải ghé qua gian hàng của mình khi trình làng siêu phẩm Range Rover SVAutobiography.

Range Rover SVAutobiography được phát triển dưới bàn tay của chi nhánh Special Vehicle Operations của Jaguar – Land Rover. Đây là chi nhánh chuyên đảm nhiệm những chiếc xe đặc biệt theo yêu cầu khách hàng.

Chiêm ngưỡng “hàng khủng” Range Rover SVAutobiography 2016-Range-Rover-SVAutobiography-6.jpgRange Rover  SVAutobiography.

Range Rover  SVAutobiography có ngoại thất nổi bật với sự kết hợp của hai tông màu mà nửa trên có màu Santorini Black cùng 9 màu có thể tuỳ chọn ở nửa dưới. Cùng với đó, phía đầu xe có cải tiến của lưới tản nhiệt chrome bóng cùng dòng chữ Range Rover tinh chỉnh trên nắp capo.

Thay đổi lớn nhất tạo nên sự khác biệt cho Range Rover SVAutobiography lại nằm trong khoang nội thất khi nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, cần số mới được làm từ nhôm đặc. Hàng ghế sau được trang bị tủ lạnh chứa đồ và bàn chỉnh điện. Ngoài ra, phía sau được trang bị thêm móc áo nhôm cùng thảm sàn mới.

Chiêm ngưỡng “hàng khủng” Range Rover SVAutobiography 2016-Range-Rover-SVAutobiography-19.jpg

Để giúp khách hàng hài lòng hơn, hãng xe Anh Quốc cũng cung cấp nhiều tuỳ chọn khác nhau như: tấm trượt sau khoang hành lý được làm bằng gỗ và nhôm cao cấp hoặc gói phụ kiện “Event Seating” gồm 2 ghế da Windsor phía cửa hậu của chiếc xe.

Chiêm ngưỡng “hàng khủng” Range Rover SVAutobiography 2016-Range-Rover-SVAutobiography-8.jpg

Cung cấp sức mạnh cho Range Rover SVAutobiography là 3 phiên bản động cơ khác nhau, gồm Hybrid SDV6, SDV8 và động cơ xăng V8 5.0 lít Supercharged. Khối động cơ V8 5.0 lít này sản sinh ra công suất 542 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 680Nm. Chiếc SUV mới nhất của Range Rover có thể tăng tốc từ 0-96km/h chỉ trong 5,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 225km/h. Sức mạnh này được truyền xuống các bánh xe qua hộp số ZF 8 cấp.

Range Rover SVAutobiography sẽ đến tay khách hàng Anh Quốc vào mùa hè này với mức giá 148.900 Bảng và giá tại thị trường Mỹ là 199.495 USD. > Xem ảnh chi tiết Range Rover SVAutobiography

Phúc Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm