05:20  | 

Đối thủ mới của Toyota Innova khiến người tiêu dùng “phát cuồng”

Renault Lodgy, đối thủ mới của Toyota Innova, bước đầu gặt hái thành công ở phân khúc MPV tại thị trường Ấn Độ khi đạt doanh số 2.032 xe trong tháng 4 vừa qua.

Có lẽ không gian nội thất rộng rãi, cùng diện mạo chắc chắn đã giúp Renault Lodgy chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Ấn Độ.

Đối thủ mới của Toyota Innova khiến người tiêu dùng “phát cuồng” renault-lodgy (6).jpgRenault Lodgy bán chạy ngay trong tháng đầu tiên có mặt trên thị trường Ấn Độ.

Lodgy MPV sở hữu kích thước 4.498mm dài, 1.751mm rộng và 1.682mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.810mm. Nhờ đó, xe đủ không gian cho 7 đến 8 hành khách. Dung tích khoang hành lý 207 lít tiêu chuẩn có thể tăng lên 1.861 lít khi gập hàng ghế thứ 2 và 3.

Những trang bị chính trên Renault Lodgy MPV gồm: ghế lái có thể điều chỉnh chiều cao; định vị màn hình cảm ứng với cổng USB, Bluetooth và AUX; vô-lăng đa chức năng; hệ thống phanh ABS với hỗ trợ phân bổ lực phanh điện tử EBD; hỗ trợ phanh và túi khí cho người lái và hành khách phía trước.

Về khả năng vận hành, Lodgy MPV sử dụng động cơ turbo diesel 1.5L 4 xy-lanh với công suất 110 mã lực và 85 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và 5 cấp tương ứng.

Tại Ấn Độ, Renault Lodgy MPV có giá từ 13.130 USD. Xe được sản xuất tại nhà máy Renault-Nissan ở Oragadam, Chennai và cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Toyota Innova, Honda Mobilio.

>> Xem ảnh chi tiết Renault Lodgy

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm