06:00  | 

Nên mua SUV 5 chỗ nào với tầm tiền 1 tỷ đồng?

Với tầm tiền 1 tỷ đồng, người tiêu dùng Việt có khá nhiều sự lựa chọn trong phân khúc SUV và CUV 5 chỗ tại Việt Nam như Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai SantaFe.

1. Honda CR-V 2015

Thế hệ thứ 4 của Honda CR-V được chính thức phân phối tại Việt Nam từ tháng 12 năm ngoái với mức giá bán lẻ đề xuất là 1,008 tỷ đồng cho phiên bản 2.0L và 1,158 tỷ đồng cho phiên bản 2.4 lít (đã bao gồm VAT). CR-V 2015 sở hữu thiết kế bên ngoài đầy cuốn hút với mặt ca-lăng được thiết kế ba nan mạnh mẽ, cụm đèn pha sắc sảo, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày nối liền với đường viền crom của mặt ca-lăng tạo nên hình ảnh đôi cánh vững chãi.

Nên mua SUV 5 chỗ nào với tầm tiền 1 tỷ đồng? honda crv 2014 (23).jpgHonda CR-V sở hữu thiết kế sác nét, hiện đại cùng với không gian nội thất đầy tiện nghi sẽ làm thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn.

Bước vào bên trong Honda CR-V 2015 ta sẽ cảm nhận được sự tiện nghi và hiện đại bậc nhất mà một chiếc SUV tầm trung mang lại. Với chiều dài xe tăng thêm 45mm, chiếc SUV của Honda bố trí hai hàng ghế ngồi giúp cho người dùng có cảm giác thoải mái với khoảng để chân rộng rãi. Điểm đáng chú ý nữa trong khoang nội thất là màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào dòng CR-V.

2. Hyundai SantaFe 5 chỗ 2015

Chính thức lên kệ tại Việt Nam từ những ngày đầu tiên của tháng 5 năm nay, Hyundai SantaFe phiên bản 5 chỗ sẽ tiếp tục hâm nóng cuộc cạnh tranh tay đôi của 2 tên tuổi sừng sỏ là Honda CR-V và Mazda CX5. SantaFe 5 chỗ có ngoại hình không khác biệt so với phiên bản 7 chỗ. Kích thước được giữ nguyên giúp cho khoang hành lý được mở rộng hơn, tiện lợi cho các chuyến đi xa.

Nên mua SUV 5 chỗ nào với tầm tiền 1 tỷ đồng? Hyundai-SantaFe-2015-(6).jpgHyundai SantaFe bản 5 chỗ ra mắt tại Việt Nam sẽ hâm nóng thị trường xe SUV 5 chỗ tại Việt Nam.

Một số điểm nổi bật của SantaFe 5 chỗ như màn hình DVD chính hãng tích hợp bản đồ Navigation Việt Nam. Đây cũng chính là lần đầu tiên hệ thống dẫn đường Navigation được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Ngoài ra xe còn được trang bị màn hình LCD 8 inch DVD, tích hợp camera lùi, hệ thống dẫn đường song ngữ (Anh - Việt). Lái xe có thể nâng cấp bản đồ và phần mềm chính hãng thông qua cổng USB. Hệ thống âm thanh chất lượng với 6 loa quanh xe. Hyundai Thành Công sẽ phân phối 2 mẫu SantaFe 5 chỗ tại Việt Nam là 2.4 AT 2WD (máy xăng) giá 999 triệu và 2.2 AT 2WD (máy dầu) giá 1,05 tỷ đồng.

3. Mazda CX-5

Với thiết kế thanh thoát, mượt mà, phù hợp với con mắt của cả khách hàng nam và nữ, CX-5 đã thực sự tạo ra một cơn sốt với thị trường xe hơi trong nước, giúp Mazda đạt được những kỳ tích trong thời gian qua.

Mazda CX-5 có thiết kế đầu xe mạnh mẽ nhưng lại không quá hầm hố với một mui xe dài và các cột trụ chắn gió nằm về phía sau nhiều hơn so với những chiếc crossover khác – mang đến cho chiếc xe một vẻ ngoài năng động thể thao. Bên cạnh đó, khác với kiểu dáng to lớn, kềnh càng của CX-9, CX-5 có thân hình thon gọn nhưng chắc chắn hơn.

Nên mua SUV 5 chỗ nào với tầm tiền 1 tỷ đồng? crv vs cx5 (13).jpgMazda CX-5 lấy phong cách thiết kế trẻ trung, năng động làm chủ đạo.

Nội thất Mazda CX-5 mang tính thực dụng cao khi có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đủ những yêu cầu của khách hàng với ghế trước chỉnh điện 8 hướng, hệ thống ghế da cao cấp có chức năng sưởi và thông gió, cửa sổ trời… Xe cũng được trang bị màn hình cảm ứng 5,8 inch hiện đại có thể kết nối HDMI/USB. Hiện tại, CX-5 được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản AT-2WD với giá 1,084 tỷ đồng và  AT-AWD có giá 1,134 tỷ đồng.

4. Mitsubishi Outlander Sport

Mẫu crossover hạng trung của hãng xe Nhật Bản ra đời năm 2001 với tên gọi Airtrek. Đến năm 2005, Mitsubishi trình làng thế hệ thứ hai của dòng xe này, và bắt đầu với tên gọi Outlander. Outlander thế hệ thứ 3 ra đời năm 2012, trong đó có dòng sản phẩm được kết hợp với công nghệ hybrid.

Thiết kế nội thất của xe theo phong cách đơn giản tạo điểm nhấn với vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím điều khiển và lẫy chuyển số, màn hình trung tâm kích thước lớn.

Nên mua SUV 5 chỗ nào với tầm tiền 1 tỷ đồng? Mitsubishi Outlander Sport 2015 (18).jpgMitsubishi Outlander Sport.

Một số trang bị đáng chú ý trên bản full option GLS như khởi động bằng nút bấm và chìa khoá thông minh, đèn pha HID, đèn mở rộng góc chiếu sáng, đèn LED ban ngày, sưởi 2 ghế trước, cửa sổ trời panorama, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế da cao cấp.

Ngoài ra, cả hai phiên bản đều có trang bị khoá cửa điều khiển từ xa, vô lăng trợ lực điện EPS, đèn sương mù, cánh lướt gió sau, hàng ghế sau gập 4:6, màn hình hiển thị đa thông tin, điều hoà tự động, hệ thống âm thanh DVD/ USB/ Bluetooth, HDMI, 4 loa.

Chiếc Crossover mới của Mitsubishi sẽ sử dụng động cơ I4 2.0L DOHC MIVEC có công suất 150 mã lực tại 6.000 vòng/ phút, momen xoắc cực đại 197 Nm tại 4.200 vòng/ phút. Xe chỉ có duy nhất lựa chọn dẫn động cầu trước đi kèm lốp 215/60R17.

Hệ thống an toàn trên xe bao gồm hệ thống túi khí an toàn với 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh (EBD), hệ thống kiểm soát sự cân bằng (ASC) hỗ trợ khi khởi động trên địa hình dốc, hệ thống điều khiển sức kéo và theo dõi áp suất lốp...

Outlander Sport hiện được bán với 2 phiên bản GLX giá 870 triệu đồng và GLS giá 968 triệu đồng.

5. Peugoet 3008

Là một cái tên mới được biết đến trong thời gian qua, tuy nhiên nếu ai để ý, nhãn hiệu xe Peugeot đã từng có mặt ở Việt Nam cách đây hơn 100 năm.

Kế thừa những tinh hoa và đậm phong cách Pháp, Peugoet 3008 dù đã có mặt trên thị trường thế giới hơn 6 năm nhưng những thiết kế đó vẫn không hề lỗi thời so với những chiếc xe ngày nay. Có thể nhìn thấy điều đó ngay ở phần đầu xe với lưới tản nhiệt thiết kế rộng, tô điểm bằng những thanh ngang mạ chrome nổi bật. Gương chiếu hậu có tích hợp đèn rẽ và một đèn rọi bước chân khi trời tối. Những chi tiết nhỏ nhưng thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo của người Pháp.

Nên mua SUV 5 chỗ nào với tầm tiền 1 tỷ đồng? Peugeot-3008-(8).jpgCác kỹ sư của Peugeot đã mang lại cho vẻ ngoài của 3008 những đường nét mạnh mẽ nhưng đầy ngẫu hứng.

Khám phá nội thất của Peugeot 3008 sẽ khiến ai đó mới bước vào phải ngạc nhiên vì chất lượng hoàn thiện cộng với việc ứng dụng các loại vật liệu cao cấp như vậy chúng ta chỉ bắt gặp trên những mẫu xe sang trọng.

Ngoài ra, Peugeot  3008 cũng có những trang bị cao cấp mà 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp vẫn chưa có. Đó là bộ ghế da executive kiểu thương gia có phần đệm rất dày mang lại cảm giác nâng đỡ rất tốt, 2 ghế trước điều chỉnh điện và tích hợp cả chế độ sưởi ghế bên trong, cửa sổ trời toàn cảnh panoramic. Hiện tại, xe được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 1,19 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (12)


Có thể bạn quan tâm