Toyota Camry 2.5Q 2015

Thông tin chung
  • Sedan Toyota
  • 2015
  • Cầu trước
  • 4850 x 1825 x 1470
  • 178 mã lực , tại 6.000 vòng/phút
  • 2.50 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i kép, ACIS
1,359,000,000

So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ

Tại Việt Nam, phiên bản cao cấp nhất của Camry có giá 1,359 tỷ đồng, tương đương gần 62.000 USD trong khi Camry LE tại Mỹ chỉ có giá 22.970 USD.

Ngoài sự chênh lệch về giá do phải chịu các loại thuế khác nhau, Camry phiên bản lắp ráp tại Việt Nam còn có khá nhiều điểm không giống với phiên bản dành cho thị trường Mỹ.


Thiết kế

Về thiết kế tổng thể, Camry Việt và Camry Mỹ khá tương đồng nhau. Phiên bản mới đều được Toyota hướng đến thiết kế sang trọng kết hợp với phong cách thể thao. Đây là một xu hướng chung của các mẫu xe trên thị trường hiện có.

So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ Ra_mat_Toyota_Camry_2015 (4).jpg So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ camry le 2015 (1) (1).jpg

Camry phiên bản lắp ráp tại Việt Nam có thiết kế mặt trước khá thẩm mỹ khi phân bố đồng đều các chi tiết với nhau, còn Camry LE phiên bản Mỹ được thiết kế không được hài hòa khi lưới tản nhiệt chính được làm to nối liền hai mảng trên và dưới với nhau. Nếu như đèn chiếc sáng tầm thấp của Camry Việt được đặt gọn bên trong lưới tản nhiệt thì trên phiên bản Mỹ 2 cụm đèn này được tách riêng tạo thành 2 hốc nhỏ. 

So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ camry-viet-my (1).jpg So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ camry-viet-my (2).jpg

Xét về tổng thể, Camry Việt được thiết kế góc cạnh, trái ngược với sự mượt mà của Camry LE phiên bản Mỹ. Camry tại Việt Nam sử dụng la-zăng hợp kim 5 chấu bản to trong khi phiên bản Mỹ sử dụng lazăng đa chấu. Cả 2 phiên bản này đều sở hữu phần sau khá tương đồng nhau và không có nhiều thay đổi so với thế hệ trước đó.

Nội Thất 

So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ camry-viet-my-interior (1).jpg So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ camry-viet-my-interior (2).jpg

Về thiết kế nội thất, nhìn tổng quan cả 2 phiên bản đều có nhưng trang bị tương đương nhau với một màn hình vừa vặn nằm gọn gàng trên bảng tap-lô cùng nhiều nút bấm chức năng khác nhau. Ngoài ra phiên bản cao cấp nhất của Camry tại Việt Nam còn được ốp nhiều gỗ sang trọng hơn trên phiên bản LE.

So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ Ra_mat_Toyota_Camry_2015 (27).jpg So sánh trực quan Camry Việt và Camry Mỹ toyota-camry-2015-3.jpg Thiết kế khoang hành khách phía sau được thiết kế khá tương đồng nhau không có nhiều khác biệt.

>> Xem tiếp