21:19  | 

BMW 7-Series 2016 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội

Thế hệ mới của mẫu xe đầu bảng BMW 7-Series bất ngờ xuất hiện tại triển lãm Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

BMW 7-Series 2016 ra mắt tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Mặc dù bị che hoàn toàn bằng lớp ni-lông, nhưng có thể dễ dàng nhận ra đây chính là 7-Series 2016. Theo một số nguồn tin, 7-Series 2016 đã được giới thiệu trong một sự kiện riêng dành cho các khách hàng VIP tại ngay Trung tâm Triển lãm Giảng Võ.

BMW 7-Series 2016 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 7-series-2016.jpgBMW 7-Series 2016 xuất hiện tại triển lãm Giảng Võ.

Về ngoại thất, BMW 7-Series 2016 đã có bước tiến mới với diện mạo bớt bảo thủ hơn. Mặt trước gây ấn tượng bằng lưới tản nhiệt đặc trưng, đèn pha LED tiêu chuẩn hoặc tùy chọn đèn pha Laser. Mẫu sedan sang trọng này cũng sở hữu đèn sương mù, đèn hậu hình chữ L và la-zăng nhiều kích cỡ, từ 17-20 inch.

Tương tự như thế hệ trước, BMW tiếp tục đưa ra phiên bản tiêu chuẩn và trục cơ sở kéo dài. Bản LWB dài hơn 14cm và có khoang hành khách rộng rãi phía sau.

BMW 7-Series 2016 bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội 7-series-2016-1.jpg

Nội thất gây chú ý với bọc da Dakota hoặc Nappa cùng các chi tiết bằng gỗ và nhôm. Điểm nhấn ở nội khoang cabin là hệ thống thông tin giải trí iDrive mới với công nghệ kiểm soát bằng cử chỉ và màn hình cảm ứng.

Nếu cảm thấy chưa hài lòng, khách hàng có thể đặt gói Executive Lounge trên bản LWB, gồm hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động 4 vùng, ghế ngồi thông hơi, ghế sau trợ lực với chức năng massage.

Những tùy chọn khác gồm trần kính Sky Lounge Panorama (trên bản LWB), hệ thống âm thanh vòm Bowers & Wilkins Diamond và gói Ambient Air.

Chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá bán của 7-Series 2016 tại Việt Nam chưa được tiết lộ.

Anh Quân (TTTĐ)
Ảnh: Tới Nguyễn

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm