11:35  | 

Điểm mặt dàn xe Porsche sắp đổ bộ VIMS 2015 tại Hà Nội

Không gian trưng bày gần 500m2 của Porsche tại Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015 (VIMS 2015) ở Hà Nội sẽ là sân khấu trình diễn của Macan, Cayenne, Boxster, Panamera và đặc biệt là 911 GT3 RS.

Theo thông tin từ Porsche Việt Nam, danh hiệu vô địch Giải đua sức bền Le Mans danh giá của siêu xe 919 Hybrid năm nay là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của gian hàng Porsche.

Phong cách thiết kế của khu trưng bày Porsche thể hiện sự hài hòa giữa tính thể thao và thanh lịch, giữa truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, Porsche cũng mang đến những màn trình diễn đậm tính nghệ thuật và truyền cảm hứng.

Điểm mặt dàn xe Porsche sắp đổ bộ VIMS 2015 tại Hà Nội Macan_Exterior-(2).jpgMacan - Dòng xe bán chạy nhất của Porsche Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Nói thêm về các dòng xe được Porsche giới thiệu tới công chúng tại VIMS 2015 sắp tới. Đầu tiên là Macan, mẫu xe thể thao đa dụng hạng trung hiện có doanh số cao nhất tính đến thời điểm này của Porsche Việt Nam.

Điểm mặt dàn xe Porsche sắp đổ bộ VIMS 2015 tại Hà Nội Cayenne_Exterior-(2).jpg
Porsche Cayenne.

Tiếp đến là “đàn anh” Cayenne vẫn “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Cayenne thuộc dòng xe đa dụng cao cấp với đường nét thiết kế tinh thế, hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Điểm mặt dàn xe Porsche sắp đổ bộ VIMS 2015 tại Hà Nội Boxster_Exterior-(1).jpg
Porsche Boxster.

Đồng hành cùng Macan và Cayenne sẽ là Boxster, phiên bản “roadster” 2 chỗ mui trần với thiết kế thời trang, sành điệu, cùng cảm giác lái ấn tượng.

Điểm mặt dàn xe Porsche sắp đổ bộ VIMS 2015 tại Hà Nội Panamera_Exterior-(1).jpgPorsche Panamera.

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Panamera, dòng Gran Tourismo 4 cửa lịch lãm nhưng ẩn chứa sức mạnh ưu việt.

Cuối cùng chính là phiên bản  911 GT3 RS mới nhất, kết hợp giữa xe thể thao đường phố và dòng xe đua chuyên dụng. Phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 huyền thoại này vừa được giới thiệu tại Geneva Motor Show diễn ra hồi đầu năm nay.

Điểm mặt dàn xe Porsche sắp đổ bộ VIMS 2015 tại Hà Nội porsche-911-gt3-rs.jpgPorsche 911 GT3 RS.

Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015 (VIMS 2015) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội từ ngày 9/10 đến 13/10 tới.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm