08:37  | 

Piaggio Medley 2016: Scooter cốp rộng hoàn toàn mới

Tại triển lãm EICMA 2015, Piaggio đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu scooter Medley 2016 hoàn toàn mới với cốp chứa đồ "siêu rộng" cùng 2 lựa chọn động cơ 125cc và 150cc.

Được lấy cảm hứng từ mẫu Beverly từng đem lại nhiều thành công cho hãng xe Ý, Medley hoàn toàn mới sở hữu mặt trước nổi bật với cụm đèn pha đa cạnh, 2 đèn báo rẽ được thiết kế sắc sảo đặt 2 bên như một cặp mắt đại bàng dữ dằn, chính giữa mặt nạ được tô điểm bằng một “cà vạt” làm từ hợp kim gắn thêm logo Piaggio.

Piaggio Medley 2016: Scooter cốp rộng hoàn toàn mới Piaggio Medley (3).JPGPiaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức được giới thiệu ra thị trường.

Hãng xe Ý giới thiệu Medley 2016 đã được các kĩ sư của họ thiết kế một yên xe tối ưu nhất giúp người lái có tư thế ngồi thoải mái nhất ngay cả khi chống chân dừng xe. Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe. Phần đuôi xe nổi bật với tay nắm dắt kim loại bản to, đèn hậu thiết kế mềm mại tách đôi sang 2 bên. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình ở phía trước.

Ngoài ra một chi tiết khác tạp nên sức hấp dẫn cho Medley 2016 chính là phần cốp cứa đồ phía sau siêu rộng. Piaggio không công bố dung tích của phần cốp này tuy nhiên họ khẳng định nó có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm cả hàm. Để sở hữu cốp chứa đồ rộng như vậy, phần bình xăng của Medley đã được di chuyển xuống vị trí giữa xe giống với khá nhiều mẫu xe tay ga đa dụng hiện nay trên thị trường.

Piaggio Medley 2016: Scooter cốp rộng hoàn toàn mới Piaggio Medley (8).JPGCốp chứa đồ được cho là "siêu rộng" khi có khả năng chứa vừa 2 mũ bảo hiểm cả hàm.

Piaggio Medley 2016: Scooter cốp rộng hoàn toàn mới Piaggio Medley (9).JPG Piaggio Medley 2016: Scooter cốp rộng hoàn toàn mới Piaggio Medley (2).JPG

Về sức mạnh động cơ, Piaggio sẽ cung cấp cho khách hàng 2 loại động cơ khác nhau là 125cc và 150cc. Động cơ này có tên iGet làm mát bằng chất lỏng. Hãng xe Ý không công bố chi tiết thông số kĩ thuật của 2 loại động cơ này tuy nhiên họ khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu sẽ rất ấn tượng.

Piaggio Medley 2016: Scooter cốp rộng hoàn toàn mới Piaggio Medley (5).JPG Piaggio Medley 2016: Scooter cốp rộng hoàn toàn mới Piaggio Medley (10).JPG

Về trang bị công nghệ và an toàn, Medley 2016 sở hữu hệ thống bật tắt động cơ Start/Stop, hệ thống phanh đĩa đơn tích hợp chống bó cứng phanh ABS trước sau. Thông tin chi tiết cũng như giá bán của mẫu scooter hoàn toàn mới này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm