06:30  | 

Ngắm chiếc Yamaha Mio độ cực chất tại Sài Gòn

Chiếc Yamaha Mio 2005 được chủ nhân độ lại với những món đồ chơi độc với bộ áo được khoác lên xe là tem Movistar của đội Yamaha Movistar Racing.

Yamaha Mio 2005 nguyên bản sở hữu động cơ SOHC, 4 thì với dung tích 113.7cc, làm mát bằng không khí, xe có công suất 8,3 mã lực, mô-men xoắn 7.53 Nm. Yamaha Mio được giới độ xe ưu thích vì xe có hình dáng thon gọn và dễ độ.

Ngắm chiếc Yamaha Mio độ cực chất tại Sài Gòn Mio (16).jpgChủ xe thay mới nhiều chi tiết giúp chiếc xe có ngoại hình bắt mắt hơn.

Thay vì để nguyên bản, chủ nhân đã thay thế bánh sau từ một chiếc xe khác, có kích thước 130/90; bánh trước vẫn được giữ nguyên đi kèm bộ phanh 2 pit-tông hiệu RPM, đĩa phanh Biker và cặp phuộc trước màu vàng. Phần ốp đầu chiếc xe đã được gỡ bỏ đèn pha, thêm vào đó là cặp tay thắng hiệu Brembo, cặp bao tay GZR, cùm tăng tốc UmaRacing và các nút bấm trên tay lái được thiết kế gọn gàng hơn.

Thân xe kéo dài hơn so với thông thường nhờ hệ thống gắp sau được thiết kế lại hoàn toàn. Ngoài ra là hệ thống nâng khí nén kép mini, có chức năng giúp xe có thể được nâng lên hay hạ xuống tuỳ thích. Trên yên xe còn được khoét một lỗ để lộ nắp đậy xăng, giúp người điều khiển bơm nhiên liệu một cách dễ dàng hơn.

Ngắm chiếc Yamaha Mio độ cực chất tại Sài Gòn Mio (12).jpg

Không chỉ có ngoại hình, động cơ của chiếc xe cũng đã được độ lại giúp xe được bốc hơn, đi kèm với sức mạnh của động cơ đã được làm lại gồm bình xăng "bông mai vàng" chuyên dành cho xe độ, các ống thông hơi giúp xe được làm mát tốt nhất, ống xả hàng hiệu E-Emotion, mô-tơ đề được đổi mới, to và mạnh hơn, giúp xe "trái lớn" được khởi động nhẹ nhàng. Xe hiện đang được trưng bày tại MotorPro Aseccsories - 1467 Đường 3 tháng 2, P.16, Q.11, TP.HCM.

>> Xem ảnh chi tiết Yamaha Mio độ cực chất tại Sài Gòn

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm