11:17  | 

Mercedes đầu tư 3,3 tỷ USD vào công nghệ động cơ mới

Thương hiệu ngôi sao ba cánh đang phát triển những động cơ mới, được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn Real Driving Emissions (khí thải trong điều kiện lái thực tế) tương lai.

Sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ động cơ mới này là E-Class với loại turbodiesel 2.0L công suất 191 mã lực ở bản E220d, cho mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp 3,9 lít/100km, lượng khí thải CO2 102g/km.

Mercedes đầu tư 3,3 tỷ USD vào công nghệ động cơ mới 2016-Mercedes-NewEngineFamily-01.jpgMercedes-Benz phát triển danh mục động cơ diesel mới.

Mercedes là nhà sản xuất đầu tiên đưa ra động cơ diesel đáp ứng giới hạn khắt khe về lượng khí thải trong tương lai. Hãng xe Đức đã có kế hoạch tạo ra một gia đình khổng lồ những loại động cơ này với công suất khác nhau, phục vụ cho cả xe dẫn động cầu trước, cầu sau và bốn bánh. Dự kiến vào năm 2019, các dòng xe thương mại và du lịch của Mercedes sẽ dùng thế hệ động cơ mới này.

DEKRA, một công ty đánh giá xe độc lập của Đức, đã thử nghiệm động cơ mới trên E220d theo phương pháp Real Driving Emissions ở các điều kiện nhiệt động khác nhau và đưa ra kết quả như Mercedes đã công bố.

Phúc Lân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm