07:00  | 

Cặp đôi siêu xe triệu đô được rao bán tại Đà Nẵng

2 siêu xe Lamborghini Aventador Roadster và Ferrari 488 GTB hiện đang được 1 showroom tư nhân trưng bày và tìm khách tại thành phố Đà Nẵng.

Đà Nẵng thời gian gần đây đang nổi lên để trở thành một trong những thành phố quy tụ nhiều siêu xe bậc nhất tại Việt Nam cùng với Hà Nội và Sài Gòn. Chỉ trong vòng hơn 1 năm qua, khá nhiều siêu xe và xe thể thao đắt giá liên tục đổ bộ về thành phố xinh đẹp này.

Cặp đôi siêu xe triệu đô được rao bán tại Đà Nẵng sieu xe autodaily (1).JPGCặp đôi siêu xe hiện đang được rao bán tại Đà Nẵng.

Những cái tên nổi bật có thể kể đến như BMW i8, Lamborghini Huracan LP610-4, Ferrari 488 GTB, Nissan GT-R, Jaguar F-Type R Coupe, BMW M6, Maserati Granturismo, ... Và cách đây không lâu, một showroom mới mở tại đây đã quyết định đưa về cặp đôi siêu xe hàng khủng Lamborghini Aventador Roadster Lp700-4 và Ferrari 488 GTB.

Cặp đôi siêu xe triệu đô được rao bán tại Đà Nẵng sieu xe autodaily (10).JPG

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster màu trắng xuất hiện tại Đà Nẵng chính là chiếc thứ 2 được đưa về Việt Nam sau chiếc màu đỏ tại Hà Nội. Lamborghini Aventador Roadster khác biệt với 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp trong vài giây, đây chính là khác biệt duy nhất của phiên bản này so với phiên bản Coupe. Ngoài ra, các chi tiết ngoại thất khác trên xe hoàn toàn tương tự với bản Coupe.

Cặp đôi siêu xe triệu đô được rao bán tại Đà Nẵng sieu xe autodaily (15).JPG

Xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép. Ngoài ra, siêu xe mui trần của Lamborghini còn được trang bị công nghệ ngắt bớt xy-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.

Cặp đôi siêu xe triệu đô được rao bán tại Đà Nẵng sieu xe autodaily (17).JPG

Trong khi đó, Ferrari 488 GTB hiện đang là một trong những siêu xe ăn khách nhất tại Việt Nam. Hiện đã có hơn 10 chiếc được đưa về nước trong đó chủ yếu tại Sài Gòn, 1 chiếc ở Hà Nội và 2 chiếc đang xuất hiện tại Đà Nẵng. Siêu ngựa này sở hữu ngoại thất màu vàng rực rỡ, nội thất bọc da đen.

Cặp đôi siêu xe triệu đô được rao bán tại Đà Nẵng sieu xe autodaily (14).JPG

Ferrari 488 GTB sở hữu khối động cơ V8 3.9L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đây chính là mẫu xe đầu tiên của Ferriari dùng động cơ Turbo tăng áp kép thay vì động cơ hút khí tự nhiên như truyền thống.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua một loại hộp số duy nhất là ly hợp kép 7 cấp Getrag được phát triển theo công nghệ F1. Với động cơ mạnh mẽ này Ferrari 488 GTB có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h mất 3 giây, 0-200 km/h hết 8,3 giây và đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Cặp đôi siêu xe triệu đô được rao bán tại Đà Nẵng sieu xe autodaily (7).jpg

Tại Việt Nam hiện nay, sau ngày 1/7 một chiếc Lamborghini Aventador Coupe có giá bán đề xuất hơn 33 tỷ đồng trong khi phiên bản mui trần cũng có giá bán tương tự. Có giá bán thấp hơi đôi chút, một chiếc Ferrari 488 GTB thời điểm hiện tại cũng nằm ở mức gần 20 tỷ đồng sau khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới được áp dụng.

>>> Thêm ảnh cặp đôi siêu xe triệu đô tại Đà Nẵng

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm