07:15  | 

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S tại Vinh

Ngày 6/9, Công ty TNHH General Motor Việt Nam (GM Việt Nam) chính thức khai trương Chevrolet Vinh. Đây là đại lý 3S mới nhất của hãng tại khu vực miền Trung với đầy đủ các dịch vụ bán hàng, hậu mãi và phụ tùng chính hãng.

Chevrolet Vinh là đại lý thứ 20 của GM tại Việt Nam, đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu của thương hiệu Chevrolet với tổng kinh phí đầu tư trên 2 triệu USD. Phòng trưng bày có diện tích 400 m2 với đầy đủ các dòng sản phẩm của Chevrolet tại thị trường Việt Nam và phòng chờ đầy đủ tiện nghi.

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet 3S tại Vinh Le_Khai_Truong_Chevrolet_Vinh.jpg

Khu vực dịch vụ với tổng diện tích 2.200 m2 được trang bị công nghệ tiên tiến, hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu nước ngoài. Đội ngũ kỹ sư dịch vụ với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng sở hữu xe Chevrolet.

Phát biểu tại buổi khai trương, ông Sumito Ishii - Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết: “Việc khai trương đại lý Chevrolet Vinh là một phần trong chiến lược tiếp cận và phục vụ ngày càng nhiều khách hàng tại khu vực miền Trung cũng như trên khắp Việt Nam. Đại lý Chevrolet Vinh sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong hệ thống đại lý của chúng tôi và mang tới trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời cho khách hàng Chevrolet”.

Bên cạnh đó, ông Vũ Thanh Hiền - Giám đốc đại lý Chevrolet Vinh cũng chia sẻ: “Với hệ thống cơ sở vật chất đạt quy chuẩn toàn cầu và đội ngũ nhân sự chất lượng cao dày dặn kinh nghiệm, Chevrolet Vinh rất vinh dự trở thành đối tác của GM Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa thương hiệu Chevrolet tại Việt Nam và thể hiện tinh thần “Chúng Tôi Vì Bạn” với tất cả khách hàng.”

Nhân dịp khai trương, Chevrolet 3S tại thành phố Vinh sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt gồm miễn phí kiểm tra xe và giảm 20  phí thay dầu máy dành cho tất cả các khách hàng cho đến hết ngày 06/10/2016.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm