06:25  | 

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory

Mẫu SUV Bentley Bentayga đã được hãng độ xe nổi tiếng Mansory khoác lên mình bộ áo mới với động cơ W12 tăng áp kép, công suất 691 mã lực và mô-men xoắn 1.050 Nm.

Sau khi chính thức trình làng tại triển lãm Frankfurt hồi 2015, Bentley Bentayga đã được ví như là mẫu SUV sang trọng và mạnh nhất thế giới.

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory Bentley_Bentayga (4).jpgBentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory.

Tuy nhiên, đối với một số người thì thiết kế tiêu chuẩn của mẫu xe này vẫn chưa đủ sức hút. Đó là lý do cho những phiên bản độ của Bentley Bentayga lần lượt ra đời và mới đây là một phiên bản độ của hãng Mansory.

Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory Bentley_Bentayga (5).jpg Bentley Bentayga “lột xác” trong bản độ của Mansory Bentley_Bentayga (1).jpg

Hãng độ đến từ Đức - Mansory thiết kế ngoại hình lại cho chiếc Bentayga trở nên hầm hố và độc đáo hơn nhờ bộ body-kit mới làm tăng chiều ngang thân xe, các vòm bánh xe rộng hơn, cản trước và sau được thiết kế lại cùng với ốp viền lưới tản nhiệt và nắp ca-pô được thay bằng chất liệu sợi carbon. Bên cạnh đó là bộ mâm hợp kim nhẹ kích thước 23 inch kết hợp với lốp Continental 295/35ZR23.

Bên trong khoang nội thất, Mansory thây đổi một số chi tiết như vô-lăng, thảm sàn và ghế ngồi bằng các chất liệu tốt nhất để phù hợp và có thể đáp ứng tùy theo sở thích của khách hàng.

Mansory đã điều chỉnh công suất động cơ của chiếc SUV này lên thành W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, cho công suất tối đa 691 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ  0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây với tốc độ tối đa 311 km/h. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn Bentley Bentayga chỉ có công suất 608 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn với tốc độ tối đa là 301 km/h. Cả hai phiên bản này vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm