06:30  | 

Ngây ngất với Lamborghini Huracan màu Matte Black tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 đầu tiên về Việt Nam vừa được chủ nhân khoác lên bộ “áo” mới bằng chất liệu decal màu đen mờ (matte Black) thay thế cho màu đỏ Rosso Mars nguyên bản.

Thời gian gần đây, rất nhiều siêu xe của giới đại gia Sài Thành "thay áo" bằng phương pháp dán decal, điển hình như Lamborghini Aventador LP700-4 hay Ferrari F12 Berlinetta, McLaren 570S, ... Và dường như phong trào này đã bắt đầu lan ra Thủ Đô khi mới đây, chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 màu đỏ của một đại gia Hà Nội cũng đã được đổi màu bằng chất liệu decal Matte Black cực chất.

Ngây ngất với Lamborghini Huracan màu Matte Black tại Hà Nội dsc-7294.jpgLamborghini Huracan LP580-2 màu Matte Black cực chất của đại gia Hà Nội.

Dán decal là một hình thức không thực sự mới, không quá đặc biệt nhưng lại được nhiều người ưa thích bởi đây là cách thức đơn giản nhất để trang trí, tạo phong cách cho một chiếc xe mà vẫn không phải tác động vào phần cứng. Hơn nữa, decal còn mang tác dụng như một lớp bảo vệ màu sơn gốc trước thời tiết hay những trầy xước do va quệt.

Ngây ngất với Lamborghini Huracan màu Matte Black tại Hà Nội dsc-6071.jpg Ngây ngất với Lamborghini Huracan màu Matte Black tại Hà Nội dsc-7298.jpgXe trước và sau khi đổi màu.

Toàn bộ phần thân vỏ màu đỏ Rosso Mars trên chiếc huracan LP580-2 đã được phủ lên một lớp decal chất lượng cao màu đen mờ ấn tượng. Nhìn thoáng qua thật khó có thể phân biệt đây là màu sơn nguyên bản hay dán decal. Toàn bộ thời gian để thực hiện “thay áo” cho siêu bò này là từ 2 – 3 ngày.

Ngây ngất với Lamborghini Huracan màu Matte Black tại Hà Nội dsc-7255.jpg

Ngoài điểm mới là bộ cánh đen mờ, những chi tiết còn lại trên chiếc lamborghini Huracan này vẫn không có gì thay đổi so với trước đó. Xe khác biệt với đàn anh LP610-4 ở hốc hút gió lớn hơn nhằm tăng lượng khí làm mát và sức ép lên bánh trước. Đuôi xe tinh chỉnh lại, có thêm một cánh lướt gió nhỏ liền thân. Bên trong nội thất không có bất cứ một sự thay đổi nào, vẫn là hệ thống Lamborghini Infotainment System II, sử dụng màn hình TFT 12,3 inch phân giải cao.

Ngây ngất với Lamborghini Huracan màu Matte Black tại Hà Nội dsc-7202.jpg

Ngoài chút khác biệt ở mặt ngoại thất, điểm khác lớn nhất của Lamborghini Huracan LP580-2 chính là hệ dẫn động cầu sau so với LP610-4 là hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ đó, Huracan LP580-2 có trọng lượng nhẹ hơn 33kg (ở mức 1.389 kg), phân bổ trọng lượng 40% phía trước và 60% phía sau. Các nâng cấp khác bao gồm hệ thống treo mới cứng hơn, hệ thống kiểm soát ổn định và độ bám đường được hiệu chuẩn lại. Người điều khiển vẫn có 3 chế độ lái quen thuộc là Strada, Sport và Corsa.

Ngây ngất với Lamborghini Huracan màu Matte Black tại Hà Nội lamborghini-huracan-17.jpg

xe được trang bị khối động cơ V10 5.2L đặt giữa, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 580 mã lực (ít hơn 30 mã lực so với LP610-4) và mô-men xoắn cực đại ở mức 540 Nm. Khối động cơ này đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp Lamborghini Doppia Frizione, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm