07:15  | 

Hyundai giành hai giải thưởng "thiết kế đẹp" năm 2016

Hãng xe Hàn Quốc - Hyundai vừa công bố hai mẫu xe Ioniq và Vision G Concept của mình đã vinh dự đạt 2 giải thưởng Good Design 2016 từ Chicago Athenaeum.

Giải thưởng Good Design có lịch sử từ năm 1950 đã trở thành giải thưởng uy tín nhất và có quy mô lớn nhất thế giới dành cho các nhà thiết kế. Hàng ngàn công ty, nhà máy, tổ chức, văn phòng, kiến trúc sư, nhà thiết kế từ hơn 50 quốc gia đã ứng cử những sản phẩm, thiết kế xuất sắc nhất của mình tranh giải.

Hyundai giành hai giải thưởng Hyundai vinh dự giành hai giải thưởng Good Design 2016.

Hyundai Ioniq và mẫu concept Vision G đã được công nhận trong số các thiết kế công nghiệp, sản phẩm và đồ họa sáng tạo, tiên tiến nhất thế giới vì sự chú trọng đến chất lượng thiết kế trong hình thức, tính năng và thẩm mỹ cao nhất.

Sự chu đáo và sáng tạo của đội ngũ thiết kế của Hyundai trên hai mẫu xe này đạt tiêu chuẩn vượt ngoài sản phẩm tiêu dùng và đồ họa thông thường.

Ông Christian Narkiewicz-Laine - Chủ tịch tổ chức Chicago Athenaeum cho biết: “Giải thưởng Good Design của Chicago Athenaeum chuyển tiếp những ý tưởng của quá trình thiết kế thể hiện sự xuất sắc, độ bền và sự nhận biêt mạnh mẽ trong cộng đồng của sản phẩm.  Với chiến thắng liên tục trong nhiều năm, Hyundai đã thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với sự đổi mới và thiết kế vượt trội thông qua sự đa dạng của các dòng xe.”

Hyundai giành hai giải thưởng Hyundai giành hai giải thưởng Hyundai Ioniq.

Hyundai Ioniq là mẫu xe thân thiện môi trường đầu tiên trên thế giới sở hữu đến cấp ba tùy chọn hệ dẫn động điện khác nhau trên cùng một nền tảng xe gồm các phiên bản Ioniq Hybrid, Ioniq Plug-in Hybrid và Ioniq chạy hoàn toàn bằng điện. Hyundai Ioniq đoạt giải thưởng về thiết kế và trải nghiệm lái xe với các công nghệ an toàn và trở thành một sự lựa chọn “hấp dẫn” đối với nhiều người tiêu dùng. Trước đó, mẫu Ioniq Hybrid cũng từng đạt giải “Xe của năm” ở Pháp.

Ông Chris Chapman - Nhà thiết kế chính của Hyundai chia sẻ: “Hyundai nhận giải thưởng Good Design 2016 cho các ý tưởng thiết kế độc đáo trên phân khúc xe khác nhau. Đạt giải thưởng này năm thứ hai liên tiếp đối với Ioniq thân thiện môi trường, và đây cũng là lần đầu tiên cho một mẫu concept coupe hạng sang là một minh chứng cho vị trí dẫn đầu của Huyndai."

Hyundai giành hai giải thưởng Hyundai giành hai giải thưởng Hyundai giành hai giải thưởng Hyundai Vision G Concept.

Hyundai Vision G Concept là dòng xe “cao cấp” giành cho gia đình với thiết kế sang trọng và phong cách. Ngày nay, các hãng đã tập trung cho ra các ý tưởng về sự sang trọng kết hợp với sự thoải mái, và Hyundai đã cố gắng đưa cả hai vào mẫu concept Vision G. Vision G Concept mang thiết kế sang trọng và tinh tế đi kèm với các tính năng công nghệ tiên tiến nhất của hãng.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm