06:35  | 

Porsche Cayenne độ nội thất đẹp "bá đạo"

Nội thất của mẫu SUV hạng sang đã được “lột xác” ngoạn mục qua hãng độ xe danh tiếng Carlex Design.

  • ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Đúng như truyền thống của hãng độ nổi tiếng đến từ Ba Lan - Carlex Design không ít lần khiến giới mê xe hơi phải “thèm thuồng” vì những sản phẩm “bá đạo” của mình. Và lần này sẽ đến phiên không gian nội thất của chiếc Porsche Cayenne được thay đổi toàn diện.

Khi nói đến “độ” ngoại/nội thất xe hơi thì không thể bỏ qua Carlex Design, một hãng độ đến từ Ba Lan đã nhiều lần “lột xác” cho cho các mẫu xe “thứ dữ” như Mercedes-Benz E-Class Coupe và S-Class, Porsche 911, BMW Z4, Aston Martin DB9, bản kỷ niệm 50 năm Lamborghini Aventador LP720-4, Ford F-150, Ferrari Spider 458, Mini Countryman, Chevrolet Camaro ZL1 và mới đây là mẫu xe cơ bắp Dodge Challenger Hellcat và mẫu MPV Vito của Mercedes-Benz.

Porsche Cayenne độ nội thất đẹp Nội thất của mẫu SUV Porsche Cayenne “lột xác” qua hãng độ nổi tiếng từ Ba Lan - Carlex Design.

Đến nay, Carlex Design lại tiếp tục bắt tay vào việc “phù phép” không gian nội thất của mẫu SUV hạng sang thể thao Porsche Cayenne. Nội thất của xe được Carlex Design lấy cảm hứng từ màu sắc của chiếc Porsche S-E Hybrid và giày thể thao của Nike LeBron.

Porsche Cayenne độ nội thất đẹp Porsche Cayenne độ nội thất đẹp

Bên trong không gian nội thất của Cayenne được thay đổi toàn diện với thiết kế bắt mắt. Hãng độ này đã đưa chất liệu da Alcantara cao cấp vào chiếc xe để bọc phần lớn các chi tiết nội thất. Có thể thấy, chất liệu da Alcantara tràn ngập khắp trên bảng táp-lô, mặt trong cửa và các ghế ngồi của xe.

Bên cạnh đó, những điểm nhấn màu xanh dạ quang kết hợp với màu đen và các chi tiết được bọc sợi carbon. Sự kết hợp giữa da Alcantara màu đen và điểm nhấn màu xanh dạ quang mang đến sự nổi bật cũng như thể thao hơn cho mẫu SUV đến từ nước Đức.

Những điểm nổi bật khác trong nội thất của Porsche Cayenne sau khi qua tay hãng độ Carlex Design gồm bảng điều khiển, vô-lăng, các khe của hệ thống điều hòa và lẫy chuyển số. Bên cạnh đó, các dây an toàn cũng cùng màu với các chi tiết trên.

Đáng tiếc là Carlex Design không đụng tay vào động cơ của xe. Được biết, đây là chiếc Cayenne S sử dụng khối động cơ V6 tăng áp kép, có công suất 434 mã lực. Hãng cũng bật mí rằng phiên bản nâng cấp này có mức giá không dưới 88.790 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm