07:00  | 

Toyota Innova 2016 thêm phiên bản cao cấp

Toyota Innova vừa có thêm phiên bản mới mang tên Venturer tại thị trường Indonesia, đi kèm với nhiều chi tiết thiết kế cao cấp.

Từ những hình ảnh được chụp từ cuốn catalogue mới đây cho thấy mẫu xe đa dụng Innova 2016 của Toyota lại sắp có thêm một bản trang bị cao cấp mới mang tên Venturer.

Toyota Innova 2016 thêm phiên bản cao cấp toyota-innova-venturer-5.jpgToyota Innova Venturer.

Innova Venturer có vài điểm khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, xe mang màu sơn ngoại thất mới, cản và trước và sau đều được tinh chỉnh lại trông thể thao hơn.

Chưa hết, Innova Venturer mới còn có các điểm mới khác như cụm lưới tản nhiệt và bậc cửa lên xuống. Ốp gương chiếu hậu được mạ chrome. Bên cạnh đó, cụm ống xả cũng được mạ chrome, trên nóc xe xuất hiện bộ gá đồ  và bộ mâm hợp kim màu đen kích thước 17 inch.

Toyota Innova 2016 thêm phiên bản cao cấp toyota-innova-venturer-2.jpg Toyota Innova 2016 thêm phiên bản cao cấp toyota-innova-venturer-3.jpg

Về bên trong nội thất, Innova Venturer đươc bọc da ở các ghế, trang bị thêm đèn viền nội thất màu xanh dương. Tiếp đến là hệ thống điều hòa không khí tự động và cửa sổ mở chỉnh điện.

Về mặt an toàn, ở phiên bản Venturer mới này sẽ được trang bị tới 7 túi khí và sở hữu những tính năng an toàn hàng đầu như các hệ thống hỗ trợ phanh điện tử ABS, EBD,…

Toyota Innova 2016 thêm phiên bản cao cấp toyota-innova-venturer-4.jpg Toyota Innova 2016 thêm phiên bản cao cấp toyota-innova-venturer-1.jpg

Có khả năng, Innova Venturer sẽ sử dụng khối động cơ diesel 2GD-FTV giống trên chiếc Hilux 2016. Đây là khối động cơ tăng áp, 4 xy-lanh, dung tích 2.4 lít, công suất tối đa 149 mã lực tại 3.400 v/p và mô-men xoắn cực đại 359 Nm trong khoảng từ 1.200 – 2.600 v/p. Sẽ có hai tùy chọn về hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán và thời điểm ra mắt ở thị trường Indonesia. Tại Việt Nam, Toyota Innova là chiếc xe nắm giữ nhiều kỷ lục nhất tại thị trường này. Trong suốt 10 năm qua (từ tháng 01/2006), đã có hơn 92.000 khách hàng tin dùng Innova, chiếm trên 80% thị phần trong cùng phân khúc xe đa dụng cho gia đình Việt. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm