07:20  | 

Ngắm Porsche Panamera bản "siêu nâng cấp"

Bộ phận phát triển Porsche Exclusive đã trang bị đầy đủ các tùy chọn cao cấp và thể thao “bậc nhất” cho chiếc Panamera Turbo thế hệ mới.

Porsche Exclusive là bộ phận chuyên đáp ứng những nhu cầu cá nhân hóa trong việc giúp những chiếc xe của Porsche càng phải "sang trọng và đẳng cấp" hơn nữa.

Ngắm Porsche Panamera bản Porsche Panamera Turbo Exclusive 2017.

Hồi tháng 11 vừa qua, hãng xe Đức – Porsche đã trình làng mẫu sedan hạng sang và thể thao Panamera Executive 2017 tại triển lãm Los Angeles, Mỹ. Đến nay, hãng đã cho ra mắt thêm một phiên bản cao cấp hơn với tên gọi Panamera Turbo Exclusive 2017.

Thay vì màu xám ở phiên bản tiêu chuẩn, thì Panamera Turbo Exclusive 2017 được thay đổi thành màu đỏ (Carmine Red). Tiếp theo đó, một gói nâng cấp ngoại thất mang tên SportDesign bao gồm cản va trước mới, ốp hai bên hông và bộ khuếch tán gió phía sau. Đi kèm với đó là hai tùy chọn màu đen và bạc cho bộ mâm xe.

Bên trong nội thất, xe sở hữu màu đen kết hợp với các chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn trên bảng điều khiển, bên hông cửa và bảng điều khiển trung tâm... Bên cạnh đó, còn có hai màn hình cảm ứng ở ngay trên bệ tì tay ở hàng ghế trước có nhiệm vụ điều khiển hệ thống giải trí và điều hòa.

Động cơ xe vẫn được giữ nguyên loại V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm trong khoảng vòng tua từ 1.960 - 4.500 v/p. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian. Với sức mạnh này, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,8 giây.

Được biết, Porsche Panamera Turbo Exclusive 2017 có giá bán từ 161.050 USD tại thị trường Mỹ (tất cả đã bao gồm 1.050 USD chi phí vận chuyển và bàn giao xe). So với phiên bản trước đó thì giá bán của Panamera Turbo Exclusive 2017 sẽ đắt hơn khoảng 75.450 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm