08:28  | 

Total trao giải “Nhớt mới Tết may, rước xế yêu ngay”

Ngày 10/03/2017, công ty Total Việt Nam đã tổ chức lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mãi của nhãn hàng dầu nhớt Total Hi-Perf “Nhớt mới Tết may, rước xế yêu ngay” tại showroom Peugeot, 6A Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

“Nhớt mới Tết may, rước xế yêu ngay” là chương trình ưu đãi dành cho người tiêu dùng nhân dịp năm mới Đinh Dậu 2017. Khách hàng khi mua các sản phẩm dầu nhờn Total Hi-Perf Special 20W40 hoặc Total Hi-Perf Scooter 10W30 có cơ hội trúng một trong nhiều giải thưởng giá trị thông qua hình thức rút thăm may mắn. Đây là một trong số nhiều hoạt động khuyến mãi độc đáo mà Total thường xuyên tổ chức nhằm thể hiện lời tri ân gửi tới những khách hàng tin dùng sản phẩm dầu nhờn Total.

Total trao giải “Nhớt mới Tết may, rước xế yêu ngay” total-2.jpg

Tổng giá trị giải thưởng lên đến 600 triệu đồng với 10 iPhone 7 128GB, 01 xe tay ga Peugeot Django 125cc và giải đặc biệt: xe mô tô Kawasaki Z300 đã được trao cho những khách hàng may mắn sử dụng hai dòng sản phẩm nói trên. Ngoài ra, chương trình còn đem đến những phần quà với hơn 1000 mũ bảo hiểm thời trang và 2000 áo thun thể thao độc quyền Total Hi-Perf.

Nguyễn Quang (Trithucthoidai)

 

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm