07:48  | 

Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam

Sáng qua (15/4), Subaru Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường Hà Nội bộ đôi SUV Outback và Forester phiên bản 2017.

So với phiên bản hiện hành đang được phân phối trên thị trường hiện nay, Subaru Outback và Forester 2017 nổi bật với động cơ Boxer và Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian (S-AWD). Ngoài ra, hệ thống kiểm soát cân bằng động lực được cải thiện, công nghệ đột phá cùng với ngoại thất thiết kế tinh tế và mạnh mẽ, Forester và Outback mới cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình luôn tìm kiếm sự an toàn trên mọi chặng đường cùng xe.

Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam -dsc2822.jpg

Ở phiên bản mới, hệ thống an toàn tiếp tục được hãng xe Nhật cải tiến giúp người dùng luôn an tâm khi vận hành bộ đôi SUV này. Mẫu xe Outback & Forester 2017 sử dụng khung thép gia cường hình nhẫn giống như một bộ áo giáp bảo vệ các hành khách bên trong xe Levorg.

Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam -dsc2828.jpg

Khung xe gia cường có trọng lượng nhẹ nhưng tăng cường độ cứng cho toàn bộ khung xe từ trần đến các cửa, các cột và sàn. Chuyển hóa và triệt tiêu lực tác động vào hành khách khi có va chạm. Subaru tự hào là hãng xe đạt được chứng nhận an toàn từ các Hiệp Hội kiểm định an toàn độc lập như NCAP và IIHS trên toàn thế giới.

Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam -dsc2710.jpg Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam -dsc2718.jpg

Bộ điều khiển trung tâm của Subaru Forester và Outback 2017 sẽ phối hợp với chân ga, bộ truyền động và Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng, giúp người lái dễ dàng chinh phục mọi dạng địa hình. Subaru gọi chế độ này là X-Mode. Chức năng hỗ trợ xuống dốc giúp điều chỉnh tốc độ khi xuống dốc trong đường đô thị hay trên địa hình sỏi đá. Sự kết hợp của chế độ lái X-Mode và Hệ Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng cũng giúp chiếc Forester thoát khỏi tình huống mắc kẹt trong bùn khi một hoặc nhiều bánh xe bị kẹt.

Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam -dsc2716.jpg

Subaru Outback và Forester 2017 được trang bị hộp số vô cấp (CVT) nhằm hoàn thiện khả năng vận hành của hai mẫu xe này. Hộp số vô cấp của Subaru phân bổ sức mạnh động cơ liên tục, ổn định và mượt mà dù ở bất cứ địa hình nào, giúp Forester và Outback trở thành chiếc xe lý tưởng cho những khách hàng thích mạo hiểm trên địa hình gồ ghề. Hộp số vô cấp tự động là trang bị tiêu chuẩn có mặt trên cả hai phiên bản Forester 2.0i-L/ 2.0XT và Outback 2017 2.5i-S/ 3.6R-S.

Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam -dsc2725.jpg Chi tiết Subaru Outback và Forester 2017 tại Việt Nam -dsc2722.jpgĐộng cơ Subaru Outback 2017 (trái) và Forester (phải)

Cùng với đó, hệ thống treo được cải tiến cũng mang đến sự thoải mái tối ưu và vận hành linh hoạt. Phần thanh ngang phía trước được làm cứng hơn, lò xo và bộ giảm chấn được gia cố tốt hơn, đem đến cảm giác lái thoải mái hơn, xử lý linh hoạt và nhanh nhẹn trên cả đường đô thị và địa hình off-road.

>>> Xem thêm Ảnh chi tiết Subaru Outback và Forester 2017

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm