20:07  | 

Hơn 700 doanh nghiệp tham gia Saigon Autotech & Accessories 2017

Trên 700 doanh nghiệp trong và ngoài nước sẽ tham gia Triển lãm Quốc tế lần thứ 13 về Ôtô, Xe máy, Xe đạp điện và Công nghiệp phụ trợ - Saigon Autotech & Accessories 2017 được tổ chức từ ngày 25/05 đến 28/05/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. HCM.

Với thế mạnh là một triển lãm đầu ngành và uy tín trong lĩnh vực công nghiệp ôtô xe máy và phụ tùng, Saigon Autotech & Accessories luôn là nơi hội tụ của những thương hiệu lớn trong ngành ôtô như Veam Corp, Vina Motor, Chang an, Đại Phát Tín (ôtô điện) ... công nghiệp phụ trợ như: JaanE, Vina AHA, Yabanchain, Okatsune, Vạn Phước, Lotus Việt, Quý Cường, Luyện Luân Hưng, KMC, MC – Racing parts, Kim Phát, Hồng Hưng, Việt Đài, T.C Group, Maxis, Hải Đức, Hoằng Đạt, Hạnh Thúy, Thang Long, Văn Huy Motor, Dầu nhớt Tiến Thành, Growing World, Cao su Đà Nẵng...cùng các khối ngân hàng, bảo hiểm hứa hẹn đem lại nhiều sản phẩm hữu ích cho người tiêu dùng.

Hơn 700 doanh nghiệp tham gia Saigon Autotech & Accessories 2017 saigon-autotech-1.jpgHơn 700 doanh nghiệp tham gia Saigon Autotech & Accessories 2017

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu của các đơn vị trưng bày và khách tham quan thương mại, Ban Tổ chức sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối giao thương” tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước gặp gỡ, hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và quảng bá sản phẩm. Sự kiện diễn ra từ ngày: 25 - 27/05/2017 trong khuôn khổ của Triển lãm.

Triển lãm do Công ty CP Hội chợ và XTTM Á Châu (ATFA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và các Bộ ngành hữu quan dự kiến thu hút khoảng 120.000 lượt khách tham quan.

Minh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm