10:00  | 

Bentley Bentayga máy dầu - Ngôi sao của năm 2017

Mới đây, mẫu SUV hạng sang Bentley Bentayga phiên bản dầu đã “vinh dự” được đánh giá 5 sao và đoạt giải thưởng “Ngôi Sao 2017” của tạp chí Autocar.

Tạp chí xe hơi Autocar đã quyết định trao giải cho mẫu xe của năm thường niên tại Crewe, Anh Quốc. Trong số đó, mẫu SUV hạng sang và đầu tiên của Bentley là Bentayga phiên bản máy dầu đã đoạt được giải “Ngôi sao – Star Award”.

Bentley Bentayga máy dầu - Ngôi sao của năm 2017 bentley-bentayga-3.JPGBentley Bentayga phiên bản máy dầu "lãnh giải" Ngôi sao xe hơi tại Anh Quốc do tạp chí Autocar bình chọn.

Giải thưởng này được trao thông qua một chương trình đánh giá nghiêm ngặt bởi các chuyên gia thử xe và chỉ trao giải cho những mẫu xe nào đạt điểm số cao nhất (5 sao).

Ông Wolfgang Dürheimer - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Bentley Motors chia sẻ, Bentley Bentayga phiên bản máy dầu sở hữu những thiết kế tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ với khối động cơ vô cùng mạnh mẽ.

Bentley Bentayga máy dầu - Ngôi sao của năm 2017 bentley-bentayga-1.JPG Bentley Bentayga máy dầu - Ngôi sao của năm 2017 bentley-bentayga-2.JPG

"Chỉ có Bentley mới có thể chế tạo chiếc xe siêu sang theo cách này, giải thưởng này là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng và sự cống hiến của chúng tôi" - Vị chủ tịch nhấn mạnh thêm.

Trong đó, chất lượng ở các chi tiết bên trong nội thất và mô-men xoắn của động cơ trên Bentley Bentayga máy dầu được tạp chí Autocar “hết lời” khen ngợi. Ngoài ra, các chuyên gia đánh giá xe của trang còn nhận định là trong vòng 5 năm tới, Bentley Bentayga máy dầu vẫn sẽ là mẫu xe dẫn đầu, và khó có hãng xe nào có thể xứng làm đối thủ.

Nội thất của Bentayga vẫn giữ nét truyền thống và sang trọng vốn có của hãng xe Anh Quốc, với nhiều chi tiết được làm thủ công bằng gỗ cao cấp và hàng ghế trước có thể điểu chỉnh 22 hướng kèm với hệ thống sưởi, massage và thông gió. Một màn hình cảm ứng giải trí kích thước 8 inch với ổ cứng dung lượng 64GB.

Ngoài ra, mẫu SUV này còn được trang bị một máy tính bảng rời sử dụng hệ điều hành Android 10.2 inch với kết nối Wi-Fi/Bluetooth/4G cho hành khách ở phía hàng ghế sau. Hệ thống âm thanh Naim có công suất “khủng” 1950 Watt với 18 loa và một loạt các tính năng tiêu chuẩn cũng như tùy chọn khác.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm