07:35  | 

BMW i8 Spyder 2018 lộ diện trên đường chạy thử

Mới đây, mẫu xe mui trần BMW i8 Spyder thế hệ mới bị bắt gặp trong lớp ngụy trang khi đang trên đường chạy thử. Dự kiến, mẫu “siêu xe xanh” này sẽ bán ra thị trường vào năm sau.


Bản concept BMW i8 Spyder lần đầu tiên ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh hồi năm 2012 . Nhưng ba năm sau, hãng xe Đức mới xác nhận sẽ sản xuất phiên bản mui trần này.

BMW i8 Spyder 2018 lộ diện trên đường chạy thử bmw-i8-spyder-2018-1.jpgBMW i8 Spyder 2018 lộ diện trên đường chạy thử với thiết kế hầm hố.

Sự đón nhận của người dùng với những chiếc i8 Coupe có thể coi là khích lệ với hãng xe Đức để tiếp tục phát triển phiên bản mui trần. Đây là một trong những mẫu xe thể thao hybrid có thiết kế đẹp nhất từng được sản xuất.

Như những dự đoán trước đây, i8 Spyder mới sẽ được trang bị mui mềm do đó mà trọng lượng của xe sẽ giảm đáng kể. Mẫu xe mui trần này cũng nhận được một số thay đổi, tương tự bản cập nhật của i8 Coupe. Một số chi tiết nhỏ của xe dường như được lấy cảm hứng từ bản concept i-Visison của BMW ra mắt năm ngoái.

Mặc dù được nguỵ trang toàn bộ, nhưng thiết kế mới của “siêu xe xanh” này có thể được nhận diện một cách rõ ràng thông qua việc bổ sung các trụ sau ghế cùng với tấm ốp đuôi xe mang tính khí động học cũng xuất hiện trên phiên bản i8 mui cứng.

Ngoài ra, khung gầm của mẫu xe mang phong cách tương lai này cũng được cải tiến với hệ thống treo được làm mới trong khi khoang nội thất sẽ được thiết kế lại với các vật liệu và trang trí mới, cùng với đó là hệ thống thông tin giải trí hiện đại của thương hiệu BMW, một số bổ sung mới cũng được trang bị để hỗ trợ người lái.

Dự kiến, BMW i8 Spyder mới sẽ được trang bị những cập nhật tương tự như i8 Coupe bản nâng cấp sắp tới, đồng nghĩ với việc có một đột phá nhẹ trong công suất đầu ra của hệ truyền động plug-in hybrid với công suất lên đến 380 mã lực, khối lượng pin lớn hơn, nhằm tăng phạm vi hoạt động chạy điện của xe.

Phiên bản mui trần BMW i8 Spyder dự kiến sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt Motor Show năm nay và sau đó có thể bán ra vào năm 2018.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm