07:30  | 

Người Mỹ "chuộng" ôtô Honda

Trong số 10 mẫu xe lọt vào danh sách thu hút khách hàng tại thị trường Mỹ năm 2017 của trang KBB – Kelly Blue Book, Honda dẫn đầu và chiếm đa số với ba mẫu xe gồm Honda Civic, Accord và CR-V.

Kelly Blue Book là tổ chức chuyên nghiên cứu và định giá ô tô uy tín trên thế giới. Danh sách xe mới được đưa ra dựa trên tiêu chí giá tốt và có cảm giác lái thú vị cũng như tạo được niềm vui cho chủ sở hữu.

Người Mỹ Honda dẫn đầu bảng xếp hạng Kelly Blue Book 2017.

Mới đây, KBB đã đưa ra danh sách 10 mẫu xe được quan tâm nhất ở thị trường này. Theo đó, thương hiệu xe hơi Nhật Bản - Honda đã dẫn đầu danh sách này. Thương hiệu xe hơi Nhật Bản này đã “may mắn” dẫn đầu bảng xếp hạng với hai mẫu xe Civic và Accord, mẫu CR-V đứng ở vị trí thứ 9.

Người Mỹ Người Mỹ Người Mỹ Honda Civic Sedan (trái), Honda Accord (giữa) và Honda CR-V (phải).

Cụ thể, trang Kelly Blue Book chú ý đến các yếu tố như giá cả, chi phí sử dụng trong 5 năm và xem xét đánh giá trên quan điểm người tiêu dùng. Và chia các thương hiệu xe thành hai nhóm hạng sang và phần còn lại (từ hạng trung đến giá rẻ). Đối với mỗi nhóm, ngoài việc tìm ra “thương hiệu ôtô tốt nhất – Car of the year”, còn bao gồm các xếp hạng phụ khác.

Theo KBB, chiến thắng của Honda không quá bất ngờ khi hãng này đạt điểm số trung bình cao nhất trong tổng số điểm của các tiêu chí đánh giá như hiệu suất hoạt động, sự thoải mái khi lái xe, mức độ tin cậy, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, thiết kế nội thất, kiểu dáng,…

Ngoài ra, nằm trong danh sách “danh giá” của KBB lần này là các thương hiệu như Chevrolet, Toyota, Subaru, Kia, Mercedes-Benz, Hyundai, Jeep, Porsche và Ford.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm