08:00  | 

Land Rover sẽ sản xuất SUV siêu sang, siêu mạnh “đấu” Bentley Bentayga

Trước sự thành công của Bentley Bentayga, Land Rover thời điểm hiện tại đang lên kế hoạch sản xuất một phiên bản Range Rover đầu bảng để cạnh tranh lại đối thủ đồng hương.

Theo giám đốc thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern, hãng xe Anh quốc đang xem xét sản xuất một mô hình mới nhằm đối đầu trực tiếp với Bentley Bentayga. Mô hình mới của Range Rover sẽ là mẫu xe cao cấp nhất mà thương hiệu này từng sản xuất.

Land Rover sẽ sản xuất SUV siêu sang, siêu mạnh “đấu” Bentley Bentayga rangeroversvodesignpack01.jpg

Hiện tại, các mẫu xe của Land Rover đang ngày một lớn mạnh và được ưa chuộng trên toàn thế giới. McGovern muốn các dòng sản phẩm Range Rover không chỉ dừng lại ở 4 mô hình (Range Rover, Range Rover Sport, Range Rover Velar và Evoque).

Land Rover sẽ sản xuất SUV siêu sang, siêu mạnh “đấu” Bentley Bentayga rangeroversvodesignpack03.jpg

Tuy nhiên cũng không ngoại trừ khả năng Land Rover sẽ phát triển một phiên bản cao cấp hơn nữa của dòng Range Rover hiện tại. Trên thị trường hiện nay, phiên bản cao cấp nhất của Land Rover được cho là biến thể Range Rover Holland & Holland và SVAutobiography tuy nhiên cả 2 đều có phần hơi lép vế so với đối thủ đồng hương.

Land Rover sẽ sản xuất SUV siêu sang, siêu mạnh “đấu” Bentley Bentayga rangeroversvodesignpack05-2.jpg

Thành công của Bentley Bentayga được ghi nhận trong năm 2016 khi chiếm một nửa doanh số của hãng xe Anh quốc. Đây chính là mẫu SUV đầu tiên của Bentley, mở ra một phân khúc mới đầy hấp dẫn đối với các hãng siêu xe và siêu sang. Lamborghini sắp trình làng đứa con cưng Urus trong khi Rolls-Royce cũng sẽ giới thiệu Cullinan – Mẫu SUV đầu tiên của hãng vào năm sau.

Land Rover sẽ sản xuất SUV siêu sang, siêu mạnh “đấu” Bentley Bentayga rangeroversvodesignpack06.jpg

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm