14:30  | 

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda

Đơn giản. Ấn tượng. Tinh tế. Honda Việt Nam đã “kể” câu chuyện về nhịp sống tưng bừng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017.

“Tưng bừng nhịp sống”

Honda Việt Nam luôn biết cách gây ấn tượng không thể trộn lẫn dù ở bất cứ nơi đâu. Giữa cái không khí ngộp thở, đông đúc của Triển lãm Ôtô Việt Nam 2017, Hãng xe Nhật đã “dùng” thứ thanh âm nhịp nhàng của cuộc sống để giới thiệu về gian trưng bày của mình.

Đơn giản, gần gũi và không xa vời, mỗi phút trong show diễn của Honda đều như truyền tới cho người xem những thông điệp. Thông điệp về những “người bạn đồng hành” bền bỉ - chất lượng - tin cậy trong nhịp sống tưng bừng hằng ngày của mỗi người.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda honda-vms-6.jpg

Không nói quá nhiều những lời hoa mỹ, cô ca sỹ Ái Phương – nhân vật chính của màn trình diễn chỉ kể lại câu chuyện về cuộc sống thường nhật của chính mình. Cô ấy cần một chiếc xe nhỏ nhắn, tiết kiệm, nhiều tiện nghi. Và chiếc xe mới ra mắt Honda Jazz đã đáp ứng được nhu cầu ấy.

Honda còn “cất công” sáng tác một bài hát riêng về Jazz do Ái Phương thể hiện để giới thiệu về mẫu xe này. Hòa chung với chủ đề “tưng bừng nhịp sống, Jazz lại có một “vị cuộc sống” riêng đầy mới mẻ, tiện dụng và năng động.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda honda-vms-2.jpg

Tại triển lãm VMS 2017 lần này, ngoài show giới thiệu gây ấn tượng mạnh như thế, Honda còn trưng bày những sản phẩm tốt nhất trên nền tảng công nghệ tiên tiến. Những City mới, Civic, CR-V hay Odyssey đều giúp khách hàng tiếp cận với các chuẩn mực và giá trị mới, theo đó tận hưởng niềm vui cầm lái và cuộc sống một cách thực sự và tràn đầy hứng khởi.

Jazz vị cuộc sống!

Như đã nói, tâm điểm của gian hàng Honda năm nay chính là mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam – Honda Jazz.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda honda-vms-1.jpg

Đây là mẫu xe đại diện cho kỷ nguyên mới của Honda với thiết kế thể thao và thời trang cùng công nghệ truyền động tiên tiến “Earth Dreams Technology”. Mẫu xe này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và bán chính thức vào Quý 1 năm 2018.

Honda Jazz đã được giới thiệu từ năm 2001 tại các thị trường lớn trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Thái Lan, Trung Quốc… với doanh số toàn cầu đạt hơn 6 triệu xe tính đến hết tháng 5/2017 và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng trên toàn thế giới.

Mẫu xe này đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của các tổ chức hàng đầu, như Giải thưởng Xe của năm 2016 - Xe Hatchback dưới 1.500 phân khối tốt nhất của năm 2016 theo đánh giá của Công ty TNHH Grand Prix International (Thái Lan - 2016), Mẫu xe được nữ giới ưa chuộng năm 2016 theo đánh giá của Tổ chức Xe dành cho phụ nữ của năm (New Zealand – 2016) hay Giải thưởng do bạn đọc của Autocar bình chọn năm 2016 theo đánh giá của Autocar (Indonesia – 2016)…

Những giải thưởng uy tín mà Jazz vinh dự đạt được là nhờ các giá trị cốt lõi được Honda dày công tích hợp trên Jazz. Đó là tính ứng dụng cao, hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu và nằm trong khả năng chi trả, bên cạnh đó là sự đa dạng về tính năng, chất lượng nội thất cao cấp và khả năng vận hành mang đến niềm vui cầm lái thực sự ấn tượng.

Honda City 2017 – Tầm cao dẫn bước!

Tiếp nối thành công là mẫu xe có mức tăng trưởng về doanh số bán và thị phần cao nhất trong phân khúc năm 2016, tháng 6/2017, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu City phiên bản mới 2017 với những nâng cấp tập trung vào 3 yếu tố: Thiết kế cao cấp – Tiện ích tối ưu – An toàn vượt trội.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda img-3941.jpg

Duy trì những giá trị đã được khẳng định như khả năng vận hành thú vị, tiết kiệm nhiên liệu đi cùng với một loạt những nâng cấp đáng giá cùng mức giá hấp dẫn, Honda City 2017 là lựa chọn đáng giá cho những khách hàng trẻ thành đạt, ưa thích sự năng động, hiện đại cùng sự tiện nghi và an toàn tối đa.

Với 654 xe được bán ra trong tháng 6 – kết quả bán cao nhất kể từ đầu năm 2017 và số lượng đơn đặt hàng lên tới gần 1.000 xe, Honda City mới 2017 đã chứng tỏ được sức hút và nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

Honda CR-V – Rạng danh vị thế!

Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào cuối năm 2008, Honda CR-V với sự tổng hòa của các yếu tố Rộng rãi – Hiệu quả - Tiện dụng – Đáng tin cậy đã trở thành thương hiệu và là sự lựa chọn hàng đầu trong dòng SUV 5 chỗ.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda img-4023.jpg

Đặc biệt, Honda CR-V thế hệ thứ 4 với những thay đổi toàn diện cùng với sự ra mắt của Honda CR-V 2.4 phiên bản cao cấp vào tháng 4/2016 và Honda CR-V phiên bản đặc biệt vào tháng 10/2016 đã nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách thuyết phục. Kết thúc năm 2016, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng với 5.101 xe được bán ra – mẫu xe ô tô bán chạy thứ 2 của Honda Việt Nam, đồng thời là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ tại Việt Nam với doanh số tích lũy lên đến hơn 20.000 xe kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008.

Không chỉ vậy, CR-V còn tự hào là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới 4 năm liên tục từ 2013 – 2016 (thống kê bởi Focus2move.com– Tổ chức chuyên thu thập và cung cấp số liệu về thị trường ôtô thế giới) - khẳng định sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho thương hiệu CR-V trên toàn thế giới.

Sự tin tưởng lựa chọn của khách hàng là minh chứng cho những giá trị cốt lõi “đáng tiền” mẫu SUV năng động này mang lại: Không gian rộng rãi và tiện dụng hàng đầu phân khúc, An toàn 5 sao cao nhất theo ASEAN-NCAP, Bền bỉ - Tiết kiệm nhiên liệu đi cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng hợp lý và mức độ giữ giá tốt.

Honda Civic - Bứt phá kiến tạo xu hướng!

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10/2016, bên cạnh sự phá cách táo bạo, chất thể thao riêng biệt, Honda Civic thế hệ 10 còn sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO hoàn toàn mới, ứng dụng các công nghệ tiên tiến trên nền tảng EARTH DREAMS TECHNOLOGY đột phá của Honda cho khả năng tăng tốc nhanh và mạnh mẽ tương đương động cơ 2.4L thường.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda img-3948.jpg

Ngoài ra, những nâng cấp toàn diện từ hệ thống lái và khung gầm mới cứng vững, sự bổ sung của hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động AHA cùng hàng loạt các tính năng an toàn vượt trội khác đã giúp Honda Civic tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về khả năng vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thể thao và độ an toàn ấn tượng – yếu tố quan trọng giúp Civic thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2017, Honda Civic đạt doanh số 644 xe, tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ năm ngoái và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong phân khúc.

Tại triển lãm lần này, nhằm tôn lên nét thể thao khỏe khoắn – vốn là đặc trưng của dòng Civic cùng cá tính riêng cho chủ sở hữu, Honda Việt Nam giới thiệu Civic Modulo. Với 6 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió thể thao có đèn, la-zăng thể thao và tem Modulo, phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe.

Honda Accord - Đam mê hứng khởi!

Sở hữu những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy (DQR) và đặc biệt, sự thú vị khi cầm lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện với môi trường, Honda Accord – 1 trong 2 mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của Honda Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 5/2016 đã từng bước chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda honda-vms-3.jpg

Doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 6/2017 của Honda Accord đã tăng 35% so với cùng kỳ năm ngoái. Những điểm nổi bật của Accord có thể kể tới như khả năng vận hành vượt trội và hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu tối ưu; Nội thất tiên tiến, hứng khởi và tinh tế đến từ phong cách cao cấp và tiện nghi thực dụng; An toàn vượt trội với hàng loạt các tính năng an toàn chủ động và thụ động.

Honda Odyssey – Trọn vẹn từng khoảng khắc!

Được định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”, đồng thời tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV.

Đến VMS 2017, “nếm” vị cuộc sống tại gian hàng Honda img-3970.jpg

Ra mắt chính thức vào tháng 3/2016, Honda Odyssey đã trở thành một trong những mẫu xe có doanh số tốt nhất trong phân khúc xe đa dụng hạng sang nhập khẩu với trên 50% thị phần (Từ tháng 3/2016 đến hết tháng 6/2017) – xứng đáng là sự lựa chọn "đáng tiền” dành cho khách hàng.

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những dòng sản phẩm đa dạng với tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Việt Nam trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm