14:53  | 

BMW X7 iPerformance: Tâm điểm tại Triển lãm Ôtô Frankfurt 2017

BMW X7 iPerformance được xem là tâm điểm của Triển lãm Ôtô Frankfurt 2017 đang diễn ra khi luôn thu hút sự quan tâm của đông đảoo giới truyền thông.

X7 iPerformance được xem là bước tiến lớn hướng tới màn giới thiệu một mẫu SUV đầu bảng mới, định vị trên X5 của nhà sản xuất xứ Bavaria và mang đến một cái nhìn mới về hướng phong cách thiết kế tương lai nhà BMW.

BMW X7 iPerformance: Tâm điểm tại Triển lãm Ôtô Frankfurt 2017 bmw-concept-x7-live-images.jpgBMW X7 iPerformance tại Frankfurt Motor Show 2017.

Về diện mạo bên ngoài, X7 iPerformance sở hữu thiết kế dạng hộp và có sự cách tân ở lưới tản nhiệt quả thận đi kèm cụm đèn pha thanh mảnh hơn nhưng vẫn có thể nhận ra đặc trưng của BMW. Thiết kế này nhiều khả năng sẽ vẫn giữ nguyên trên bản thương mại xuất hiện vào năm tới.

Tuy nhiên, bản sản xuất cuối cùng của X7, đối thủ của Mercedes-Benz GLS và Ranger Rover, được mong đợi sẽ cung cấp tới 7 chỗ ngồi với 3 hàng ghế.

BMW X7 iPerformance: Tâm điểm tại Triển lãm Ôtô Frankfurt 2017 bmw-concept-x7-live-images-1.jpg

Dưới nắp ca-pô, BMW sẽ đưa ra ít nhất 3 tuỳ chọn động cơ xăng và diesel, đi kèm một vào động cơ điện. Bản concept dùng loại 2.0L tăng áp 4 xy-lanh từ 740e xDrive iPerformance.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm